Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Anh hay nhất trận khi tuyển Việt Nam hòa Thái Lan

Theo Zing.vn, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh xứng đáng được chấm điểm cao nhất đội tuyển Việt Nam ở trận làm khách trước Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Tuan Anh xuat sac nhat tuyen Viet Nam anh 1
Thủ môn Đặng Văn Lâm (6,5 điểm): Người gác đền của đội tuyển Việt Nam không phải thể hiện quá nhiều tài năng trong trận đấu này. Anh chơi ở mức tròn vai. Tình huống đáng chú ý nhất là pha lao ra cản phá phút cuối khiến Supachok Sarachat không thể có bàn thắng.

Tuan Anh xuat sac nhat tuyen Viet Nam anh 2
Hậu vệ Đỗ Duy Mạnh (6 điểm): Đây là trận đấu không tốt của hậu vệ CLB Hà Nội. Chơi ở vị trí trung vệ lệch phải, Duy Mạnh thường xuyên bị Supachok Sarachat vượt qua trong những pha tranh chấp tay đôi.

Tuan Anh xuat sac nhat tuyen Viet Nam anh 3
Hậu vệ Quế Ngọc Hải (7 điểm): Anh tiếp tục được thầy Park tín nhiệm với băng đội trưởng và hoàn thành tốt nhiệm vụ chỉ đạo, đốc thúc đồng đội trên sân. Những pha tranh chấp của cầu thủ xứ Nghệ mang lại niềm tin nhất định cho toàn đội.
Tuan Anh xuat sac nhat tuyen Viet Nam anh 4
Hậu vệ Bùi Tiến Dũng (7 điểm): Là một trong 3 trung vệ của đội tuyển Việt Nam ở trận này, Tiến Dũng hoàn thành nhiệm vụ phòng ngự. Anh để lại dấu ấn bằng pha dùng ngực cản phá cú dứt điểm của Supachok Sarachat ở tình huống cuối cùng trong trận đấu, cứu thua cho đội tuyển Việt Nam. 
Tuan Anh xuat sac nhat tuyen Viet Nam anh 5
Chạy cánh Nguyễn Trọng Hoàng (6,5 điểm): So với chính mình, Nguyễn Trọng Hoàng có trận đấu dưới sức. Anh là một phần nguyên nhân khiến Duy Mạnh thường xuyên phải đối mặt và thất thế trước Supachok Sarachat. HLV Park Hang-seo để anh thi đấu 65 phút và thay thế bằng Văn Thanh.
Tuan Anh xuat sac nhat tuyen Viet Nam anh 6
Chạy cánh Nguyễn Phong Hồng Duy (6,5 điểm): Hồng Duy được ra sân ngay từ đầu và bị đánh giá là mắt xích yếu nhất tuyến phòng ngự đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, vị trí của anh lại ít bị khai thác hơn hẳn phía đối diện.
Tuan Anh xuat sac nhat tuyen Viet Nam anh 7
Tiền vệ trung tâm Đỗ Hùng Dũng (7 điểm): Cầu thủ của CLB Hà Nội nhận nhiệm vụ chơi thiên về phòng ngự, đứng phía sau và hỗ trợ Nguyễn Tuấn Anh. Anh tiếp tục cho thấy vai trò và sự cống hiến âm thầm bằng những pha đánh chặn, bọc lót.
Tuan Anh xuat sac nhat tuyen Viet Nam anh 8
Tiền vệ trung tâm Nguyễn Tuấn Anh (7,5 điểm): Tuấn Anh "Nhô" là cầu thủ hay nhất trận của đội tuyển Việt Nam. Anh có mặt ở hầu hết điểm nóng, tham gia tấn công, hỗ trợ phòng ngự và có những pha phạm lỗi chiến thuật khi đội nhà đứng trước nguy cơ bị tấn công nhanh.
Tuan Anh xuat sac nhat tuyen Viet Nam anh 9
Tiền đạo Nguyễn Quang Hải (6 điểm): Đây rõ ràng là trận đấu không tốt của Quang Hải. Anh chơi mờ nhạt, thiếu liên lạc với đồng đội. Những pha xử lý của Hải "con" cũng không đem lại hiệu quả khi bị đối phương dành sự quan tâm đặc biệt. 
Tuan Anh xuat sac nhat tuyen Viet Nam anh 10
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn (6,5 điểm): Như thường lệ, Văn Toàn có sự xông xáo nhất định. Anh có cơ hội để ghi bàn cho đội tuyển Việt Nam, nhưng đáng tiếc là những pha xử lý cuối cùng lại khiến cơ hội trôi qua đầy đáng tiếc.
Tuan Anh xuat sac nhat tuyen Viet Nam anh 11
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh (6 điểm): Là tiền đạo cắm duy nhất của đội tuyển Việt Nam, nhưng Tiến Linh không có kết nối với đồng đội. Anh chơi mờ nhạt trong hiệp một và bị thay ra ở phút 46, nhường chỗ cho Công Phượng.
Tuan Anh xuat sac nhat tuyen Viet Nam anh 12
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng (6,5 điểm): Anh được chơi trọn hiệp 2 và kể từ khi anh xuất hiện, những pha tấn công của đội tuyển Việt Nam trở nên sáng nước. Đáng tiếc là người hâm mộ sẽ nghĩ tới pha sút hụt bóng của anh ở cuối trận nhiều hơn.
Tuan Anh xuat sac nhat tuyen Viet Nam anh 13
Chạy cánh Vũ Văn Thanh (6 điểm): Anh được tung vào sân thay Trọng Hoàng ở vị trí cầu thủ chạy cánh phải. Tuy nhiên, Văn Thanh không cải thiện nhiều khả năng đánh chặn, bọc lót cho đồng đội và để Supachok khuấy đảo hàng thủ đội tuyển Việt Nam.
Tuan Anh xuat sac nhat tuyen Viet Nam anh 14
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu (6 điểm): Không có thể trạng tốt nhất, nên Đoàn Văn Hậu được thầy Park giữ bên ngoài. Anh vào sân ở phút 73 để thay thế Đỗ Duy Mạnh bị chấn thương. Cầu thủ trẻ nhất đội tuyển Việt Nam không thể hiện nhiều với khoảng 20 phút có mặt trên sân.
Tuan Anh xuat sac nhat tuyen Viet Nam anh 15
Đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam ở trận hòa 0-0 trước Thái Lan tối 5/9.
Highlights vòng loại World Cup: Thái Lan 0-0 Việt Nam Trong ngày hàng công không tận dụng được những cơ hội, thầy trò HLV Park Hang-seo chỉ có thể rời sân Thammasat của tuyển Thái Lan với một điểm.

Trợ lý tuyển Thái Lan chỉ tay khiêu khích HLV Park Hang-seo

Các trợ lý tuyển Thái Lan đã có nhiều hành động không đẹp, thậm chí khiêu khích với HLV Park Hang-seo trong trận chủ nhà hòa Việt Nam không bàn thắng tối 5/9.

Đỗ Hải - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm