Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Anh gặp chấn thương dai dẳng khi trở về V.League

Sau khi trở về từ SEA Games 29, tiền vệ quê Thái Bình đang đối mặt với 4 chấn thương trên cơ thể, khiến anh "lặn mất tăm" trên danh sách đăng ký thi đấu của HAGL tại V.League.

Tuấn Anh gặp đa chấn thương, chưa hẹn ngày trở lại sân cỏ Đây là lần thứ 2 tiền vệ quê Thái Bình gặp chấn thương dai dẳng ở mùa giải 2017. Tính đến hết tháng 9/2017, anh mới ra sân 3 trận đấu ở V.League trong màu áo HAGL.

Kể từ sau trận đấu U22 Việt Nam thua 0-3 trước U22 Thái Lan ở SEA Games 29, Tuấn Anh trở về HAGL dự V.League nhưng chưa một lần được nằm trong danh sách đăng ký thi đấu. 

Tuấn Anh vắng mặt trong 3 trận đấu đã qua của đội bóng phố núi vì gặp phải đa chấn thương khá nghiêm trọng. Theo thông tin từ đội ngũ y tế HAGL, tiền vệ số 8 bị đau cơ thẳng bụng và chéo bụng, đau cơ đáy chậu, đau cơ khép lớn, gặp vấn đề ở đầu gân cơ lược, cơ vuông đùi phía bên chân trái. 

Tuan Anh chan thuong nghiem trong, anh 1

Tuấn Anh đang tích cực tập hồi phục và điều trị chấn thương tại Trung tâm huấn luyện Hàm Rồng, Gia Lai. 

Đây là lần thứ 2 trong năm nay Tuấn Anh dính chán thương dài hạn. Tính đến tháng 9/2017, Tuấn Anh mới ra sân 3 trận đấu trong màu áo HAGL ở V.League. 

Hiện tại, Tuấn Anh tích cực tập hồi phục để điều trị chấn thương. Tuy nhiên, các bác sĩ cũng chưa biết khi nào tiền vệ này mới có thể trở lại sân cỏ. 

"Tôi không muốn mọi người biết nhiều về chấn thương mình nên hạn chế đưa mình lên báo. Mấy cái này không có gì vui vẻ cả. Tôi chỉ mong được trở lại thi đấu sớm để thỏa mãn đam mê của mình và mang đến niềm vui cho mọi người", Tuấn Anh từng chia sẻ trong những ngày đầu năm mới 2017. 

Tuấn Anh: Hồi phục kiểu châu Âu, chấn thương kiểu Việt Nam

Tiền vệ tài hoa của HAGL vượt qua bài kiểm tra thể lực kiểu châu Âu với 8 điểm, nhưng bi kịch nằm ở chỗ anh khó lòng “sống sót” trước những pha triệt hạ kiểu Việt Nam.

Tuan Anh chan thuong nghiem trong, anh 2
Các bác sĩ của CLB HAGL đang cố gắng giúp Tuấn Anh sớm trở lại sân cỏ sau SEA Games 29. 

Nguyễn Tuấn Anh, sinh năm 1995, là tiền vệ xuất sắc của lò đào tạo trẻ CLB HAGL. Anh từng đoạt các danh hiệu cá nhân như cầu thủ xuất sắc nhất giải U19 Đông Nam Á 2013, cầu thủ trẻ hay nhất Việt Nam 2014, cầu thủ hay nhất CLB HAGL 2015... Mặc dù vậy, tài năng của Tuấn Anh bị hạn chế nhiều bởi các chấn thương dai dẳng. Năm 2012, anh bị vỡ sụn chêm và đứt dây chằng gối. Trước thềm SEA Games 2015, anh cũng bị tái phát chấn thương và phải chia tay U23. Tại AFF Cup 2016, anh cũng rời đội tuyển đúng vào ngày chốt danh sách cuối cùng vì không kịp hồi phục.

Hà Giang

Bạn có thể quan tâm