Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Anh hào hứng chơi bóng trong buổi tập đầu tiên ở U22 Việt Nam

Tiền vệ sinh năm 1995 muốn tìm lại phong độ sau chấn thương. Bởi vậy, anh thể hiện quyết tâm và sự nỗ lực rất cao trong buổi tập sáng 4/5.

Màn trình diễn của Tuấn Anh sau nửa năm điều trị chấn thương đầu gối Tuấn Anh đánh dấu sự trở lại sau chấn thương trước thềm AFF Cup từ tháng 11/2016.
Tuan Anh hoa nhap tot anh 1
8h30 ngày 4/5, Tuấn Anh cùng các đồng đội U22 Việt Nam có buổi tập đầu tiên trên sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF, nhằm chuẩn bị cho cuộc so tài với U20 Argentina vào 14/5 tới.
Tuan Anh hoa nhap tot anh 2
Tuấn Anh có tâm trạng phấn khởi ở lần trở lại đội tuyển sau nửa năm điều trị chấn thương đầu gối. Tiền vệ quê Thái Bình hào hứng nô đùa cùng trái bóng trước khi buổi tập bắt đầu.
Tuan Anh hoa nhap tot anh 3
Do là buổi tập đầu tiên, Ban huấn luyện yêu cầu các học trò chạy nhẹ trong khoảng 40 phút quanh sân để kiểm tra lại thể lực.
Tuan Anh hoa nhap tot anh 4
Không khí vui tươi bao trùm toàn đội trong buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho trận so tài với U20 Argentina vào 14/5.
Tuan Anh hoa nhap tot anh 5
Một số cầu thủ chấn thương của U20 Việt Nam như Quang Hải, Đức Chinh, Trọng Đại... cũng ra sân tập nhẹ cùng các "đàn anh" U22 trong buổi sáng 4/5.
Tuan Anh hoa nhap tot anh 6
HLV Hữu Thắng cũng tham gia chạy thể lực trong hơn 30 phút cùng các học trò.
Tuan Anh hoa nhap tot anh 7
Văn Toàn và Tuấn Tài bị căng cơ nên được giảm tải giáo án tập luyện.
Tuan Anh hoa nhap tot anh 8
Kết thúc buổi tập kéo dài hơn 1 tiếng chỉ gồm chạy nhẹ và đá bóng ma, Tuấn Anh đã có màn thể hiện tốt khi nuốt trọn giáo án chạy thể lực của ban huấn luyện.
Tuan Anh hoa nhap tot anh 9
16h30 cùng ngày, U22 Việt Nam sẽ có buổi tập thứ 2 vẫn trên sân của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF (Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội).
Tuan Anh hoa nhap tot anh 10
Sau khi kết thúc buổi tập đầu tiên, U22 Việt Nam nhận tin không vui khi trung vệ Tiến Dũng bị đau cổ chân trái. Các bác sĩ đang theo dõi trước khi đánh giá mức độ nghiêm trọng chấn thương của đội trưởng CLB hạng Nhất Viettel.
Tuan Anh hoa nhap tot anh 11
Cũng trong sáng 4/5, nhóm cầu thủ chấn thương của U20 Việt Nam tập hồi phục bên cạnh sân tập của U22 Việt Nam.
Tuan Anh hoa nhap tot anh 12
Tấn Tài của U20 Việt Nam ngẫu hứng thể hiện kỹ thuật bên lề sân tập.
Tuấn Anh đặt mục tiêu lấy lại phong độ trong màu áo U22 Việt Nam 19h ngày 3/5, Tuấn Anh và nhóm cầu thủ HAGL có mặt hội quân tại khách sạn La Thành để chuẩn bị cho trận đấu với U20 Argentina vào 14/5 tới.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm