Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Anh, Công Phượng thoải mái trước trận gặp Campuchia

Trong ngày đầu tiên đặt chân đến Phnom Penh (Campuchia), HLV Mai Đức Chung đã cho tuyển Việt Nam tập nhẹ trong khuôn viên khách sạn. Không khí tập luyện diễn ra rất vui vẻ.

Tuyen Viet Nam tap chieu 2/9 anh 1
Tuyển Việt Nam bay từ Hà Nội sang Phnom Penh từ sáng 2/9. Đội quá cảnh ở Lào chừng 30 phút và đặt chân đến Campuchia lúc 15h chiều (giờ địa phương). Sau khi nhận phòng các cầu thủ được nghỉ ngơi chừng 2 giờ, trước khi ra sân tập.
Tuyen Viet Nam tap chieu 2/9 anh 2
Lúc đầu HLV Mai Đức Chung dự định cho đội tập nhẹ tại bể bơi của khách sạn. Nhưng sau đó, ông cùng các trợ lý bàn nhau đưa các cầu thủ tập cạnh bãi đỗ xe, nơi đủ rộng rãi để các thành viên có thể tập những bài trợ dưới sự hướng dẫn của trợ lý Martin Forkel.
Tuyen Viet Nam tap chieu 2/9 anh 3
Không khí tập luyện diễn ra vui vẻ. Các cầu thủ thường xuyên trêu đùa nhau. Chuẩn bị cho trận gặp Campuchia tối 5/9, HLV Mai Đức Chung đã gọi nhiều gương mặt kỳ cựu tại V.League, trong đó có Lê Văn Thắng. Tiền vệ người Thanh Hóa đã không thi đấu 2 trận đầu cho tuyển khi gặp Afghanistan và Jordan.
Tuyen Viet Nam tap chieu 2/9 anh 4
Ngô Hoàng Thịnh (trái) là sự trở lại đáng chú ý, khi được gọi để thay Võ Huy Toàn bị chấn thương. Tiền vệ của Thanh Hóa đã không thi đấu cho ĐTQG kể từ trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 gặp Indonesia.
Tuyen Viet Nam tap chieu 2/9 anh 5
Một số thành viên của đội U20 như thủ môn Tiến Dũng, tiền vệ Quang Hải được trao cơ hội lên tuyển. Họ khát khao cùng đội hướng đến chiến thắng trước Campuchia để mở rộng cơ hội dự VCK.
Tuyen Viet Nam tap chieu 2/9 anh 6
Tuấn Anh cười nhiều trong suốt buổi tập. Anh dường như đã quên hẳn thất bại tại SEA Games 29 cùng đội U22 Việt Nam để tập trung hết sức cho ĐTQG.
Tuyen Viet Nam tap chieu 2/9 anh 7
Cuối buổi, toàn đội kéo nhau lên bể bơi chừng 15 phút. Ban huấn luyện yêu cầu các cầu thủ không ở dưới nước lâu kẻo cảm lạnh.
Tuyen Viet Nam tap chieu 2/9 anh 8
Hà Đức Chinh bày trò kéo đàn anh Công Phượng dưới bể bơi, khiến cả hai cùng cười tít mắt. Cả hai là những niềm hy vọng lớn trên hàng công của tuyển Việt Nam ở trận đấu sắp tới.

Tuyen Viet Nam tap chieu 2/9 anh 9
Tuyển Việt Nam đang đứng thứ 3 bảng C với 2 điểm. Họ kém Campuchia 1 bậc và xếp sau 1 bậc trên bảng xếp hạng.

Campuchia quan tâm đến việc tuyển Việt Nam thay HLV

Liên đoàn bóng đá Campuchia sớm lên danh sách tập trung ĐTQG để chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam trên sân nhà tối 5/9, tại vòng loại thứ 3 Cúp bóng đá châu Á (Asian Cup) 2019.



Nguyễn Đăng (từ Phnom Penh, Campuchia)

Bạn có thể quan tâm