Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Anh chia sẻ về tình bạn với Công Phượng

Kênh truyền thông của Yokohama FC đăng tải video phỏng vấn độc quyền tân binh Tuấn Anh bằng tiếng Anh.

Tuấn Anh trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh Tiền vệ của HAGL chia sẻ với những đồng đội mới ở Yokohama về gia đình và những người bạn ở Việt Nam.

Mới đây, kênh truyền thông của Yokohama FC công bố một video phỏng vấn độc quyền Tuấn Anh trong thời gian cầu thủ này thử việc tại Nhật Bản.

Trong bài phỏng vấn, Tuấn Anh trả lời bằng tiếng Anh khá tốt, đồng thời anh cũng chia sẻ cởi mở những thông tin về gia đình và bạn bè ở Việt Nam. 

"Bố tôi là một bác sĩ và ông rất muốn tôi nối nghiệp ông, nhưng tôi tìm thấy sự đam mê với trái bóng. Có thể tôi có một chút năng khiếu với môn thể thao này nên tôi đã trở thành một cầu thủ", Tuấn Anh chia sẻ với CLB mới về tuổi thơ của mình. 

Tuấn Anh khoác áo Yokohama đối đầu HAGL

Tháng 1/2016, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ khoác áo CLB Yokohama FC thi đấu với HAGL và một số đội bóng khác tại V.League trong một giải giao hữu tại Pleiku.

Bên cạnh những chia sẻ về gia đình, Tuấn Anh cũng cởi mở tiết lộ tình bạn với Công Phượng, khi cả 2 sẽ cùng thi đấu tại J.League 2 mùa giải 2016. 

"Chúng tôi là bạn, là đồng đội cùng trưởng thành ở lò đào tạo HAGL Arsenal-JMG. Hiện tại tôi chưa thể nói trước được điều gì khi chạm trán với Công Phượng ở J.League", Tuấn Anh ngại ngùng khi trả lời câu hỏi của truyền thông Nhật Bản. 

Tuấn Anh trong video.
Tuấn Anh trả lời phỏng vấn kênh truyền thông của Yokohama FC.

Bên cạnh đó, Tuấn Anh cũng đưa ra những nhận xét của mình về môi trường bóng đá Nhật Bản. 

"Cầu thủ ở CLB Nhật chơi tốt hơn các cầu thủ ở Việt Nam khá nhiều. Họ khỏe hơn, nhanh hơn, khéo léo hơn. Tôi có điều kiện được tập luyện cùng họ, hy vọng sẽ trau dồi được nhiều kỹ năng và kỹ thuật trong tương lai".

Tuấn Anh chấn thương, tập tễnh rời sân tập

Trong buổi rèn chiến thuật sáng 10/12, tiền vệ của HAGL gặp chấn thương đầu gối, phải bỏ dở màn thi đấu đối kháng.

Trong 1 tuần thử việc, Tuấn Anh khá thích thú khi được giao lưu với những người bạn mới, được tham quan những địa danh mới ở đất nước mặt trời mọc. 

"Tôi chỉ gặp khó khăn khi HLV Yokohama FC nói tiếng Nhật, bởi vậy tôi cần phiên dịch. Tôi rất thích thú với quãng thời gian ngắn ngủi ở Nhật. Cảm ơn khán giả và những người bạn mới đã cổ vũ, ủng hộ tôi", Tuấn Anh kết thúc bài trả lời phỏng vấn.

Hà Giang

Bạn có thể quan tâm