Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Anh ký hợp đồng với Yokohama FC chiều 11/12

Chiều 11/12, HAGL và Yokohama (Nhật Bản) sẽ chính thức công bố bản hợp đồng liên quan đến tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, bên cạnh thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa 2 CLB.

Trưa 11/12, Tuấn Anh có mặt tại TP HCM để tham dự sự kiện này sau khi xin phép HLV trưởng U23 Việt Nam Toshiya Miura. Anh mới trở về Nhật Bản cách đây 3 ngày và tham gia một số buổi tập cùng U23 Việt Nam. Tuy nhiên trong lúc tập chiều 10/12, anh gặp chấn thương ở đầu gối và cần phải nghỉ ngơi 1-2 tuần.

“Thương vụ của Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu sẽ chốt trong chiều 11/12. Nếu không ký hợp đồng thì cậu ấy bay vào TP HCM làm gì. Phía đội bóng Nhật Bản muốn đến sát giờ để công bố vì muốn tìm hiểu kỹ lưỡng về Tuấn Anh. Thông tin cụ thể như thế nào sẽ có vào chiều nay”, trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết.

Tuấn Anh sẽ thi đấu cho Yokohama FC mùa bóng 2016.

HLV Miura phải chịu trách nhiệm về chấn thương của cầu thủ

Hơn một đội hình chấn thương, trong đó có nhiều cầu thủ trụ cột, U23 Việt Nam chưa đá đã phải đối mặt với kẻ thù tự thân. Câu hỏi được đặt ra: Ai sẽ là người chịu trách nhiệm?

Yokohama FC đã theo dõi Tuấn Anh suốt vài năm trời. Mới đây, họ đã mời anh sang thử việc tại đội bóng từ ngày 1 đến 7/12. Tiền vệ người Thái Bình tham gia 5 buổi tập và thi đấu 25 phút trong trận đấu giao hữu giữa Yokohama FC – Auckland City chiều 4/12. Chủ tịch đội bóng đang chơi ở J.League 2 đánh giá Tuấn Anh là cầu thủ chơi bóng thông minh, khéo léo. Còn tiền vệ sinh năm 1995 này thừa nhận mình học hỏi được nhiều thứ từ bóng đá Nhật Bản.

Nhiều khả năng, Tuấn Anh sẽ thi đấu cho Yokohama FC ở mùa bóng 2016 theo một hợp đồng cho mượn trong vòng 1 năm. Bầu Đức cho biết mức tiền chuyển nhượng và lương của Tuấn Anh tại Yokohama cao hơn Công Phượng. Trước đó, Mito Hollyhock chi ra 100.000 USD (hơn 2,2 tỷ đồng) và mức lương 3.000 USD/tháng (gần 70 triệu đồng) để mượn Công Phượng thi đấu trong một năm.


Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm