Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tựa game kiếm hiệp chibi phù hợp nhiều cấu hình điện thoại

Không cần sở hữu điện thoại cấu hình mạnh, bạn vẫn có thể trải nghiệm tựa game di động từ Hàn Quốc với thiết lập đồ họa mượt mà.

Hiện nay, đồ họa đẹp mắt là yêu cầu tiêu chuẩn của các trò chơi trên di động. Với công nghệ hiện đại, các nhà phát triển đã cho ra đời nhiều tựa game có đồ họa đẹp, mang đến trải nghiệm thị giác không kém so với chơi game trên PC. Tuy vậy, yếu tố này cũng khiến nhiều tựa game có dung lượng cài đặt nặng, thậm chí đến hàng chục GB. Điều đó đồng nghĩa người chơi phải có thiết bị cấu hình cao, hoặc smartphone gaming chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, các game thủ Việt sẽ sớm được trải nghiệm một tựa game di động mới toanh từ Hàn Quốc với đồ họa kiếm hiệp chibi chất lượng, dung lượng cài đặt thấp, yêu cầu cấu hình điện thoại không cao.

Hiep Khach Mobile anh 1

Tựa game Hiệp Khách Mobile sắp ra mắt tại Việt Nam.

Hiệp Khách Mobile là game di động MMORPG được phát triển bởi Mgame (Hàn Quốc) dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng Hiệp khách giang hồ và là phiên bản chuyển thể của game Yulgang Online. Tựa game này có tổng dung lượng cài đặt vỏn vẹn 1,7 GB. Cấu hình tối thiểu để chơi Hiệp Khách Mobile là 64 bit trên Android 5.0 và iPhone SE iOS 10.0 trở lên. Trong khi đó, nếu tùy chỉnh max setting, người chơi cũng chỉ cần một chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 8 hoặc iPhone 8 là đủ.

Những yêu cầu của game đều thấp, song trải nghiệm mang lại sẽ là sự thỏa mãn về cả đồ họa lẫn gameplay. Điều này đã được chứng thực bởi các game thủ sau khi Hiệp Khách Mobile ra mắt ở Đài Loan (Trung Quốc) năm 2020 và Thái Lan vào tháng 9/2021.

Hiep Khach Mobile anh 2

Game có dung lượng tải thấp, trải nghiệm đồ họa tốt.

Về đồ họa, game được xây dựng với phong cách kiếm hiệp chibi giống bản gốc trên máy tính, nhưng được nâng cấp chất lượng hơn như thiết kế nhân vật chi tiết hơn, các chuyển động đánh đấm, thi triển chiêu thức mượt mà hơn. Các hiệu ứng, tương tác giữa nhân vật với môi trường cũng khá chân thực. Skill đa dạng, nhiều màu sắc bắt mắt cũng là một điểm cộng của game.

Về gameplay, trò chơi có nội dung phong phú khi tái hiện chân thực phiên bản trên máy tính, từ hệ thống nhiệm vụ chính tuyến đến các tính năng kinh điển. Bên cạnh đó, nhà phát triển còn có những cải tiến bổ sung để đáp ứng nhu cầu và xu thế chơi game mới.

Hiep Khach Mobile anh 3

Hiệp Khách Mobile có nhiều cải tiến trong phiên bản dành cho điện thoại di động.

Với đồ họa chibi đẹp mắt, gameplay có chiều sâu cùng dung lượng cài đặt nhẹ, yêu cầu thiết bị không cao, Hiệp Khách Mobile - Dzogame được kỳ vọng trở thành tựa game di động thu hút đông đảo người chơi trong tương lai. Để tìm hiểu chi tiết về game, người chơi truy cập website Hiệp Khách Mobile.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm