Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tự xưng tỷ phú USD, 'gã điên' Conor McGregor giàu đến cỡ nào

Tay đấm Conor McGregor là một trong những vận động viên có thu nhập cao nhất làng thể thao thế giới. Hôm 8/8, anh tự nhận mình là tỷ phú USD trong một bài đăng trên mạng xã hội.

Ty phu USD anh 1
McGregor là ví dụ điển hình cho việc từ một kẻ "rách rưới" trở thành nhân vật giàu có. Trước khi thành công với các bộ môn võ, Conor McGregor chỉ là thợ sửa ống nước tập sự ở thủ đô Dublin, Ireland. Giờ đây, các trang mạng xã hội của anh ngập tràn những bức ảnh về lối sống xa hoa của tay đấm này cùng gia đình mình. Ảnh: Getty.  
Ty phu USD anh 2
Chỉ trong một năm, từ tháng 6/2016 đến tháng 6/2017, Forbes ước tính Conor McGregor kiếm được 99 triệu USD. Khoảng 85 triệu USD đến từ trận đấu lịch sử với Floyd Mayweather. Giữa năm 2018 và 2019, thu nhập của anh khoảng 47 triệu USD. Ảnh: Getty. 
Ty phu USD anh 3
Trước khi trở lại với MMA (võ hỗn hợp) trong trận đấu UFC 229 với Khabib Nurmagomedov, McGregor đã tạm ngưng hoạt động ở sàn đấu UFC chuyên nghiệp từ tháng 11/2016. Trong khoảng thời gian gián đoạn đó, anh kiếm được 85 triệu USD. Ảnh: Getty.
Ty phu USD anh 4
Trận đấu lịch sử giữa Mayweather (trái) và McGregor có tổng doanh thu lên đến 550 triệu USD. Trong trận thua trước Nurmagomedov, McGregor cũng bỏ túi cho riêng mình 30 triệu USD. Năm 2019, tay đấm người Ireland này được Forbes xếp thứ 65 trong danh sách những người nổi tiếng kiếm nhiều tiền nhất, và thứ 21 trong làng thể thao thế giới. Ảnh: Getty.
Ty phu USD anh 5
Năm 2015, Conor McGregor lập kỷ lục kiếm 622.000 USD/giây khi hạ đo ván Jose Aldo chỉ trong 13 giây. Kỷ lục tồn tại trước đó thuộc về nữ võ sĩ Ronda Rousey. Ảnh: AP.
Ty phu USD anh 6
Năm 2018, các trận đấu trên võ đài đã đem về cho Conor McGregor 32 triệu USD. Anh kiếm thêm 15 triệu USD từ các hợp đồng quảng cáo với Burger King, hãng tai nghe Beats, nước uống Monster, công ty bia AB InBev và dụng cụ nha khoa HiSmile. Ảnh: Getty.
Ty phu USD anh 7
Tháng 1/2018, Conor McGregor kết hợp cùng hãng David August để ra mắt nhãn hiệu thời trang với dòng sản phẩm cao cấp. Ảnh: David August Inc. 
Ty phu USD anh 8
Conor McGregor cũng kiếm được bộn tiền từ các ứng dụng kỹ thuật số. Một số sản phẩm liên quan đến tay đấm bao gồm The Mac Life, thương hiệu truyền thông về phong cách, thể thao và sức khỏe; MacMoji, bộ sưu tập biểu tượng cảm xúc hình McGregor; MacTalk, ứng dụng âm thanh phát ra những câu nói nổi tiếng của tay đấm này; và chương trình tập luyện thể dục The Conor McGregor F.A.S.T. Ảnh: Getty.
Ty phu USD anh 9
Theo thống kê từ Hookit, những bài đăng trên các mạng xã hội cũng đem về cho nam vận động viên này hàng triệu USD, tiêu biểu là việc quảng cáo cho một thương hiệu rượu whiskey. Ảnh: Conor McGregor. 
Ty phu USD anh 10
Conor McGregor không ngần ngại phô bày sự xa xỉ của mình. Năm 2017, anh khoe chiếc du thuyền mang tên "The 188". Năm 2019, tay đấm này mua một du thuyền mới với giá 3,4 triệu USD. Ảnh: Mega.  
Ty phu USD anh 11
Conor McGregor sở hữu một bộ sưu tập xe hơi đồ sộ với một chiếc Lamborghini Huracan xấp xỉ 200.000 USD, một chiếc Mercedes Benz giá 51.300 USD và một chiếc BMW giá 142.000 USD. Ảnh: Irish Central. 
Ty phu USD anh 12
McGregor cũng thường đăng tải những bức ảnh chụp cảnh anh tận hưởng những bữa ăn cao cấp cùng gia đình, bạn bè trên chiếc máy bay phản lực tư nhân. Ảnh: Conor McGregor.
Ty phu USD anh 13
Conor McGregor thường khoác lên mình những trang phục hàng hiệu đắt tiền của hãng thời trang danh tiếng bậc nhất như Gucci, Givenchy, Louis Vuitton với giá mỗi món lên đến hàng nghìn USD. Ảnh: Independent.   
Ty phu USD anh 14
Tay đấm người Ireland có niềm yêu thích đặc biệt với đồng hồ. Nổi bật nhất trong bộ sưu tập của anh là một chiếc Rolex giá gần 35.000 USD và một chiếc Patek Philippe giá 100.000 USD. Ảnh: Conor McGregor.
Ty phu USD anh 15
Lướt sóng trên những chiếc xe hàng chục nghìn USD cũng là thú tiêu khiển mà Conor McGregor ưa chuộng. Ảnh: Mega. 

Trước khi Abramovich mua Chelsea, từng có một người Mỹ sở hữu CLB Anh

Ngày nay, hàng loạt đội bóng lớn thuộc giải Ngoại hạng Anh nằm trong tay các ông chủ nước ngoài giàu có. Người khởi đầu làn sóng đó không phải là tỷ phú Nga Roman Abramovich.



Minh Đức

Theo Business Insider

Bạn có thể quan tâm