Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tủ lạnh Samsung đắt hàng trong 'Tuần lễ vàng Hàn Quốc' tại Nguyễn Kim

Từ nay đến 28/7, chuỗi điện máy Nguyễn Kim mang đến cơ hội mua sắm tủ lạnh Samsung cho người tiêu dùng với ưu đãi giảm đến 50%, tặng đến 60 tháng bảo hành, nhiều quà tặng giá trị.

Samsung Inverter RT38K5982DX là một trong những chiếc tủ lạnh được săn đón nhiều nhất trong “Tuần lễ vàng Hàn Quốc” tại Nguyễn Kim năm nay. Được ưu đãi giảm tới 14%, còn 14,9 triệu đồng, model 2 cửa cơ bản với tổng dung tích chứa lên tới 380 lít này được nhiều gia đình ưa chuộng.

Dòng tủ lạnh Twin Cooling Plus này sở hữu thiết kế bên ngoài đẹp mắt, diện tích bên trong tối ưu với khu trữ rộng rãi. Hai dàn lạnh độc lập, giúp thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon, đồng thời ngăn mùi tuyệt đối với bộ lọc than hoạt tính Deodorizer. Ngăn lấy nước được thiết kế bên ngoài tiện lợi, kết hợp công nghệ làm đá tự động như các dòng tủ lạnh siêu sang.

Nguyen Kim anh 1
Chương trình “Tuần lễ vàng Hàn Quốc” kéo dài từ nay đến ngày 28/7.

Dù căn bếp của gia đình bạn theo phong cách nhẹ nhàng, tinh tế hay đương đại, thời thượng, tủ lạnh Samsung vẫn có thể luôn kết hợp hài hòa và trở thành điểm nhấn độc đáo cho không gian bếp của mọi gia đình.

Ngoài ra, người tiêu dùng cũng có nhiều lựa chọn cho các dòng tủ lạnh dung tích nhỏ hơn như tủ lạnh Samsung 200 lít RT19M300BGS giảm tới 20%, chỉ còn 5,19 triệu đồng; tủ lạnh Samsung Inverter 255 lít RT25M4033S8/SV giảm tới 21%, chỉ còn 6,99 triệu đồng.

Hai dòng tủ lạnh này cũng được trang bị công nghệ Inverter hiện đại, giúp tiết kiệm điện tối đa, chạy bền và êm, làm lạnh đa chiều và giữ nhiệt khi mất điện lên tới 8 giờ.

Nguyen Kim anh 2
Samsung Inverter RT38K5982DX là một trong những chiếc tủ lạnh được săn đón nhiều nhất trong “Tuần lễ vàng Hàn Quốc” năm nay.

Bên cạnh ưu đãi giảm giá, từ nay đến 28/7, khách hàng mua tủ lạnh thương hiệu Samsung tại Nguyễn Kim còn có cơ hội nhận ngay bếp hồng ngoại Ferroli 2.000 W CS2000EC.

Không chỉ tủ lạnh, nhiều dòng sản phẩm khác như máy giặt, thiết bị gia dụng thương hiệu Samsung từ phổ thông đến cao cấp, cũng được giảm giá hấp dẫn lên tới 50%, tặng thêm gói bảo hành lên tới 60 tháng, áp dụng tại Nguyễn Kim trong dịp này.

Bên cạnh đó, để hỗ trợ người tiêu dùng, Nguyễn Kim kết hợp cùng các đối tác đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, trả góp lãi suất 0% đến 12 tháng theo chính sách từ Nguyễn Kim. Không những vậy, các khách hàng là chủ thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ của các ngân hàng Sacombank, Vietcombank, BIDV và tổ chức thẻ JCB được giảm thêm từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng, tuỳ theo thời gian mua sắm.

Nguyen Kim anh 3
Nhiều dòng sản phẩm khác như máy giặt, thiết bị gia dụng thương hiệu Samsung cũng được giảm giá hấp dẫn.

Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại website www.nguyenkim.com hoặc liên hệ hotline trung tâm thông tin khách hàng 19001267 để được hỗ trợ.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm