Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 điều khiến giới trẻ 'trầm trồ' về lễ hội nước Aqua League

Vào ngày 13-14/7, lễ hội nước Aqua League 2019 đã diễn ra tại Cocobay Đà Nẵng, để lại nhiều ấn tượng người tham dự.

Vào thời điểm công bố, sự kiện đã thu hút được nhiều quan tâm của các bạn trẻ nhờ concept lễ hội nước, giải trí và âm nhạc mới lạ. Tại sự kiện, giới trẻ Việt được hòa vào một không gian vui chơi giải trí độc đáo; thưởng thức âm nhạc sôi động cùng dàn line-up nổi tiếng; trải nghiệm trò chơi nước quy mô lớn.

Thử thách phao mạo hiểm

Mở màn cho lễ hội Aqua League là loạt trò chơi với nước vui nhộn. Hơn 5.000 bạn trẻ đã tham gia 8 thử thách của chương trình. Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, các khu trò chơi như đường trượt xà phòng, kéo bóng rổ bungee, đấu trường nước, đường trượt bowling… luôn đông đúc người tham dự, tràn ngập tiếng hò reo. Đường trượt nước khổng lồ dài 103 m, drop-kick cao 11 m là hai trải nghiệm thu hút nhiều người tham dự.

Đại chiến team xanh - đỏ

Một trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất tại Aqua League là màn “đại chiến” gay cấn của hai team xanh - đỏ. Với súng nước, bóng nước, các bạn trẻ của hai đội đã trải qua những giây phút cuồng nhiệt, vui vẻ. Những bản nhạc đến từ các DJ Illusion, Kaiser, Kodeine, Get Looze đã giúp không khí “cuộc chiến” trở nên sôi động hơn.

Ngoài ra, đặt rải rác trong khuôn viên sự kiện là năm pháo đài nước có DJ, súng phun nước cỡ lớn cùng dàn dancers sẵn sàng “khiêu chiến” với người chơi. Âm nhạc, hiệu ứng sân khấu, hệ thống waterjet, sự phấn khích của người tham dự tạo nên một khung cảnh náo nhiệt.

Hai đêm đại nhạc hội hoành tráng

Sự xuất hiện của dàn line-up đình đám đã giúp không khí lễ hội Aqua League cuồng nhiệt hơn. Ngày 13/7, sự kiện chào đón sự góp mặt của các nghệ sĩ như Lou Hoàng, Suni Hạ Linh, nhóm Monstar, Kay Trần, Bảo Anh, Chi Pu, Soobin Hoàng Sơn, Tóc Tiên. Ngày 14/7, sự kiện quy tụ dàn sao trẻ là Maia, BigDaddy, JustaTee, Phương Ly, Binz.

Đặc biệt, đêm nhạc còn sự xuất hiện của DJ Pumkin cùng “ông trùm đế chế AOMG” - Jay Park. Trong hơn một tiếng đồng hồ, Jay Park đã trình 18 hit đình đám cùng vũ đạo đẹp mắt. Trong tiết mục của mình, Jay Park đội nón lá, liên tục hô vang Đà Nẵng, Việt Nam và nói cảm ơn bằng tiếng Việt.

Khép lại lễ hội, nhiều bạn trẻ bày tỏ cảm giác tiếc nuối và mong chờ lễ hội Aqua League tiếp theo tại Cocobay.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm