Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Từ Khai Sính điêu đứng vì cuộc tình tay ba với hai mỹ nhân showbiz

Mối quan hệ giữa Từ Khai Sính với Trương Thiên Ái và Cổ Lực Na Trát gây nhiều tranh cãi. Anh bị chỉ trích vì mập mờ tình cảm với hai nữ diễn viên.

Tu Khai Sinh lao dao anh 17

Theo QQ, nam diễn viên hiện có 4 bộ phim đang chờ phát sóng gồm tác phẩm điện ảnh Vua bầu trời, đóng nam phụ bên cạnh Vương Nhất Bác và Châu Vũ Đồng; phim cổ trang Hoa Khê ký, đóng chính với Hình Phi; Soi sáng em, đóng nam phụ cùng Trần Vỹ Đình, Chương Nhược Nam; và dự án mới hoàn thành Quyến luyến hồng trần đóng chính với Cổ Lực Na Trát. Trong đó Quyến luyến hồng trần có nguy cơ thiệt hại lớn vì hai diễn viên chính vướng lùm xùm tình ái.

Tu Khai Sinh lao dao anh 18

Từ Khai Sính sinh năm 1990, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải. Anh bước chân vào showbiz từ năm 2012. Tham gia nhiều phim, nhưng mãi đến năm 2019, tên tuổi Từ Khai Sính mới được biết đến sau thành công của Tại sao boss muốn cưới tôi. Nam diễn viên được yêu thích với gương mặt điển trai, nam tính. Trước bê bối, sự nghiệp của Từ Khai Sính không quá nổi bật, nhưng được đánh giá ổn định trong ngành giải trí.

Chồng doanh nhân của Từ Hy Đệ lại vướng ồn ào ngoại tình

Cuộc hôn nhân giữa Hứa Nhã Quân và MC Từ Hy Đệ vướng nhiều thị phi vì thói trăng hoa của doanh nhân.

Người mẫu phi giới tính Tinh Dã biệt tích 3 năm

Tinh Dã từng là người mẫu có tương lai rộng mở ở showbiz Trung Quốc. Năm 2019, anh vướng án vận chuyển chất cấm và bị đóng băng sự nghiệp vĩnh viễn.

Di Hy

Ảnh: Sina, Sohu, iFeng

Bạn có thể quan tâm