Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng doanh nhân của Từ Hy Đệ lại vướng ồn ào ngoại tình

Cuộc hôn nhân giữa Hứa Nhã Quân và MC Từ Hy Đệ vướng nhiều thị phi vì thói trăng hoa của doanh nhân.

Ngày 24/8, ETtoday đưa tin doanh nhân Hứa Nhã Quân, chồng nữ MC Từ Hy Đệ (Tiểu S), bị truyền thông tung ảnh ôm ấp thân mật 3 cô gái trẻ trong quán bar. Apple Daily bình luận Hứa Nhã Quân công khai ngoại tình sau lưng Từ Hy Đệ.

Thực tế đây không phải lần đầu ông xã của MC hàng đầu Đài Loan bị chụp ảnh tình tứ bên các cô gái trẻ. Năm 2019, Hứa Nhã Quân vướng ồn ào trốn vợ đi ngoại tình. Một người đẹp khẳng định Hứa Nhã Quân trả cô gần 15.000 USD cho một lần phục vụ.

Trước lùm xùm Hứa Nhã Quân ngoại tình, Từ Hy Đệ cho biết: "Chồng tôi không phải người của công chúng. Lần sau những vụ việc liên quan đến anh ấy tôi sẽ không trả lời". MC Đài Loan né tránh trả lời tin tức chồng cặp kè các cô gái trẻ.

Trên mạng xã hội, khán giả bày tỏ sự thương cảm cho cuộc hôn nhân không trọn vẹn của chị em Từ Hy Viên và Từ Hy Đệ. Công chúng cho rằng cả hai đều là nghệ sĩ tài sắc trong showbiz, nhưng lấy phải chồng tệ bạc. Uông Tiểu Phi - chồng trước của Từ Hy Viên và Hứa Nhã Quân đều có thói trăng hoa, ăn chơi.

Từ Hy Đệ kết hôn với doanh nhân Hứa Nhã Quân vào năm 2005. Cả hai có 3 con gái.

Không chỉ chịu đựng việc chồng ngoại tình, Tiểu S còn bị bạo hành. Năm 2016, khi tham gia chương trình truyền hình, nữ MC tiết lộ muốn ly hôn vì không chịu nổi thói vũ phu của chồng. Nhưng sau đó cả hai lại làm hòa và tiếp tục sống chung với nhau. Trong 17 năm chung sống, vì bảo vệ danh dự cho chồng, MC chương trình Khang Hy đến rồi nhiều lần đứng ra phủ nhận hôn nhân trục trặc.

Cổ Thiên Lạc bị chấn thương vì mặc bộ giáp 15 kg

Nam diễn viên phải mặc bộ giáp 15 kg để đóng cảnh hành động trong "Minh nhật chiến ký". Điều này khiến anh bị tổn thương cột sống cổ và phải phẫu thuật.

Vương Hạc Đệ hết mờ nhạt, thành ngôi sao

Thành công của bộ phim "Thương lan quyết", giúp Vương Hạc Đệ bước vào hàng ngũ nghệ sĩ được truyền thông và khán giả quan tâm nhất tại Trung Quốc hiện tại.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm