Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Tự hào về Việt Nam’ - khuyến mãi độc đáo của MM Mega Market

Chương trình khuyến mãi "Tự Hào về Việt Nam" kéo dài đến ngày 25/1 đang thu hút nhiều khách hàng tham gia với thông điệp ý nghĩa cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Chương trình “Tự Hào về Việt Nam” được triển khai từ nay đến 25/1. Theo đó, tất cả khách hàng khi mua sắm có hoá đơn từ 1,5 triệu đồng sẽ nhận được một con tem từ MM Mega Market Việt Nam. Sưu tập trọn bộ 5 con tem gồm các chữ Tự - Hào - Về - Việt - Nam, khách hàng sẽ được nhận phiếu mua hàng trị giá 300.000 đồng.

Thu thập trọn bộ 8 con tem bao gồm 5 con tem có các chữ Tự - hào - về - Việt Nam và 3 con tem bất kỳ, người mua hàng có cơ hội nhận được giải thưởng iPhone 7 trị giá 19 triệu đồng hoặc đồng hồ Romanson cao cấp trị giá 3,3 triệu đồng. Tổng số lượng giải thưởng gồm 19 điện thoại iPhone 7 (32 GB), 38 đồng hồ Romanson phiên bản đặc biệt “Tự hào về Việt Nam” và 34.000 phiếu quà tặng, có giá trị lên tới hơn 10 tỷ đồng.

MM Mega Market,  qua Tet anh 1
Chương trình “Tự Hào về Việt Nam” của MM Mega Market thu hút số lượng lớn khách hàng đến mua sắm.

 

Ngoài ra, hệ thống phân phối MM Mega Market còn liên kết với các nhà sản xuất để mang đến nhiều chương trình khuyến mãi khác với hơn 20.000 mặt hàng đa dạng, kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn để kích cầu mua sắm nhân dịp Tết Nguyên Đán 2017.

Khách hàng có thể tìm mua các sản phẩm siêu giảm giá như: bột giặt Ariel 9 kg giá chỉ còn 239.900 đồng/kg (tiết kiệm 123.600 đồng) trong chương trình “Giá sốc mỗi ngày”,  sữa tắm Rosset Classic giảm giá còn 69.900 đồng với sự kiện “Khuyến mãi lớn”, hay chọn mua táo Ambrosia cỡ lớn giảm từ 105.000 đồng còn 85.900 đồng/kg trong chương trình “Khai tiệc đón năm mới”… Vì số lượng hàng hóa có hạn nên chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến.

MM Mega Market,  qua Tet anh 2
33 mẫu giỏ quà Tết với hình thức và giá cả đa dạng được bầy bán ở hệ thống MM Mega Market đang trở thành sự lựa chọn hấp dẫn của nhiều khách hàng cho nhu cầu tặng quà Tết Nguyên Đán.

 

Bên canh đó, 33 mẫu giỏ quà Tết với mẫu mã và giá cả đa dạng giá từ 369.000 đồng đến 2,5 triệu đồng cũng trở thành sự lựa chọn phổ biến của khách hàng tại MM Mega Market. Mỗi giỏ quà được thiết kế tinh tế với chủ đề Tết và lời chúc xuân ý nghĩa như: Tết hồng phúc, Tết đại cát, Tết tấn lộc, Tết thịnh vượng.

Bên cạnh các giỏ quà Tết truyền thống, năm nay, MM Mega Market giới thiệu thêm nhiều lựa chọn mới như: giỏ quà gia vị có mức giá giao động 369.000-700.000 đồng. Nhằm đem lại sự thuận tiện nhất cho khách hàng, MM Mega Market Việt Nam còn nhận thiết kế gói quà Tết theo yêu cầu từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

MM Mega Market,  qua Tet anh 3
Mẫu giỏ quà Hồng Phúc cao cấp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng đối tác và khách hàng. 

“Nhiều năm nay, tôi luôn chọn MM Mega Market (trước đây là Metro) để sắm Tết cho đối tác, nhân viên, khách hàng và gia đình bởi chất lượng đảm bảo và mặt hàng Tết phong phú, đáp ứng nhu cầu hàng hóa khác nhau. Năm nay, tôi rất ấn tượng với chương trình khuyến mãi ‘Tự hào Việt Nam’ của MM Mega Market".  Anh Vũ Tuấn, chủ một khách sạn tại Hà Nội chia sẻ.

"Tôi vừa đến đây chọn mẫu giỏ quà Tết để tặng khách hàng và nhân tiện xem trước các mặt hàng thiết yếu cho ngày Tết sắp đến. Tôi cũng hy vọng mình là một trong số 19 người may mắn trúng iPhone 7 trong chương trình khuyến mãi này”, Anh Vũ Tuấn cho biết thêm.

Độc giả theo dõi thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm