Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Từ chối xe riêng, HLV Shin Tae-yong đi bus cùng U23 Indonesia

Ông Shin từ chối đi xe riêng để đi xe bus chung với các học trò tại đội tuyển U23 Indonesia chiều 3/5. Đội bóng xứ vạn đảo đã có mặt ở sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào chiều 3/5.

Shin Tae-yong U23 Viet Nam Indonesia anh 1

16h30 chiều nay, tuyển U23 Indonesia tới Việt Nam trên máy bay riêng mang số hiệu SxATF. Chuyến bay dự kiến hạ cánh lúc 14h30 nhưng dời lịch tới gần 2 tiếng. Do đây là chuyến bay chuyên cơ, tuyển U23 Indonesia được chủ động giờ đi lại.

Shin Tae-yong U23 Viet Nam Indonesia anh 2

Ban tổ chức SEA Games 31 đã tổ chức điểm đón các đội tuyển nước ngoài tại sân bay Nội Bài từ ngày 1/5. Tổ tình nguyện viên này sẽ hoạt động cho tới hết đại hội.

Shin Tae-yong U23 Viet Nam Indonesia anh 3

Đại sứ quán Indonesia cũng cử người lên đón tuyển Indonesia. Đại sứ quán cho biết nhiều ngày qua, họ đã đón nhiều đoàn tiền trạm, quan chức và sắp tới là các VĐV Indonesia tới Việt Nam dự SEA Games 31.

Shin Tae-yong U23 Viet Nam Indonesia anh 4

HLV Shin Tae-yong dẫn đầu đoàn U23 Indonesia ở SEA Games 31. Ông là một trong những gương mặt nổi tiếng nhất khi từng dẫn dắt tuyển Hàn Quốc đánh bại người khổng lồ Đức ở World Cup 2018.

Shin Tae-yong U23 Viet Nam Indonesia anh 5

Egy Maulana là ngôi sao của U23 Indonesia. Cầu thủ mang áo số 10 chơi cho CLB Senica của Slovakia. Mới 22 tuổi, Egy đã có vị trí vững chắc tại tuyển quốc gia Indonesia vào chung kết AFF Cup 2020 cuối năm ngoái.

Shin Tae-yong U23 Viet Nam Indonesia anh 6

Cầu thủ 18 tuổi Ronaldo Kwateh gây chú ý khi trùng tên với chân sút lừng danh người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo. Sinh năm 2004, Ronaldo Kwateh là tương lai của bóng đá Indonesia.

Shin Tae-yong U23 Viet Nam Indonesia anh 7

Marc Klok, sinh năm 1993, là một trong 3 cầu thủ quá tuổi của U23 Indonesia. Tiền vệ này mang hai dòng máu Indonesia, Hà Lan và là trụ cột quan trọng của HLV Shin ở SEA Games này.

Shin Tae-yong U23 Viet Nam Indonesia anh 8

HLV Shin Tae-yong gây chú ý khi từ chối ngồi cùng xe với đại diện sứ quán Indonesia. Ông muốn chọn đi xe bus cùng các cầu thủ U23 Indonesia.

Shin Tae-yong U23 Viet Nam Indonesia anh 9

HLV Shin mời trưởng đoàn Indra Sjafri (phải) lên ngồi xe riêng với người của sứ quán. Ông Indra Sjafri cũng là một chiến lược gia danh tiếng và hiện giữ vị trí giám đốc kỹ thuật Liên đoàn Bóng đá Indonesia.

Shin Tae-yong U23 Viet Nam Indonesia anh 10

Cùng với chủ nhà U23 Việt Nam và Thái Lan, U23 Indonesia là ứng viên vô địch của SEA Games lần này. Họ có HLV đẳng cấp, đội hình mạnh và tràn đầy khí thế sau khi tuyển quốc gia mới vào chung kết AFF Cup cuối năm ngoái.

Shin Tae-yong U23 Viet Nam Indonesia anh 11

U23 Indonesia di chuyển về Phú Thọ ngay chiều 3/5. Họ sẽ gặp chủ nhà U23 Việt Nam ở trận mở đầu bảng A vào ngày 6/5 tại sân Việt Trì. Đây được xem là trận chung kết của bảng A SEA Games 31.

Ronaldo và Klok nổi bật trong đội U23 Indonesia ở Phú Thọ Chiều 3/5, HLV Shin Tae-yong và các cầu thủ U23 Indonesia đã đến TP Việt Trì (Phú Thọ). Nổi bật trong đội hình là 2 tuyển thủ Marc Klok, Ronaldo Kwateh.
Shin Tae-yong U23 Viet Nam Indonesia anh 12

Phú Thọ sẵn sàng cho 5 trận của U23 Việt Nam ở SEA Games

Ông Nguyễn Đắc Thủy, Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ, khẳng định địa phương này đã chuẩn bị xong cho SEA Games 31.

Anh Đức thăm HLV Park và U23 Việt Nam

Buổi tập của U23 Việt Nam chiều 21/4 đón vị khách đặc biệt là tiền đạo Nguyễn Anh Đức, người từng có thời gian gắn bó với ông Park ở các đội tuyển.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm