Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh Đức thăm HLV Park và U23 Việt Nam

Buổi tập của U23 Việt Nam chiều 21/4 đón vị khách đặc biệt là tiền đạo Nguyễn Anh Đức, người từng có thời gian gắn bó với ông Park ở các đội tuyển.

Anh Duc U23 Viet Nam SEA Games anh 1

Chiều 21/4, U23 Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại Hà Nội và cũng là buổi tập chính thức trước trận giao hữu lượt về với U20 Hàn Quốc tại Hàng Đẫy tối 22/4.

Anh Duc U23 Viet Nam SEA Games anh 2

Ít phút sau khi bắt đầu, sân tập của U23 Việt Nam đón vị khách Anh Đức. Cựu tiền đạo tuyển Việt Nam ra Hà Nội để kiểm tra đầu vào lớp HLV bằng Pro. Anh tận dụng thời gian rảnh rỗi tới thăm thầy và các đồng đội cũ.

Anh Duc U23 Viet Nam SEA Games anh 3

HLV Park Hang-seo mừng rỡ khi nhận ra Anh Đức. Hai thầy trò vui vẻ trao đổi khá lâu. Anh Đức là công thần của tuyển Việt Nam và U23 trong giai đoạn đầu của ông Park ở Việt Nam. Anh góp công lớn trong chức vô địch AFF Cup 2018 và là chủ nhân Quả bóng bạc năm ấy.

Anh Duc U23 Viet Nam SEA Games anh 4

Với U23, Anh Đức cũng không phải người lạ khi anh góp mặt trong đội hình Olympic Việt Nam vào tới bán kết Asian Games 2018 ở Indonesia. Từ năm 2017 tới đầu năm 2019, Anh Đức là tiền đạo cắm số một của HLV Park Hang-seo ở mọi cấp độ đội tuyển.

Anh Duc U23 Viet Nam SEA Games anh 5

Anh Đức đi khắp sân chào hỏi từng đồng nghiệp cũ trước khi ra về. Khi tiền đạo này chuẩn bị rời đi, anh bị thầy Park bắt tay, kéo lại trò chuyện tiếp.

Anh Duc U23 Viet Nam SEA Games anh 6

Cựu tiền đạo Bình Dương có lẽ không biết thầy Park vẫn nhìn theo anh khá lâu khi Anh Đức rời đi. Ông Park từng nhiều lần níu kéo Anh Đức trong giai đoạn cuối của chân sút này ở tuyển Việt Nam.

Anh Duc U23 Viet Nam SEA Games anh 7

Vị trí tiền đạo cắm là vấn đề lớn của các đội tuyển sau khi Anh Đức ra đi và chỉ được xử lý ổn thỏa khi Tiến Linh (phải) tỏa sáng từ vòng loại World Cup 2022.

Anh Duc U23 Viet Nam SEA Games anh 8

Lo lắng ở vị trí đó tại U23 Việt Nam là lý do ông Park phải triệu tập Tiến Linh. Những tiền đạo trong độ tuổi như Nhâm Mạnh Dũng (ảnh) hay Nguyễn Văn Tùng đều chưa khiến ông yên tâm. Chia sẻ trước trận gặp U20 Hàn Quốc, ông Park thậm chí nói tới khả năng đẩy Hoàng Đức lên hàng tiền đạo.

Anh Duc U23 Viet Nam SEA Games anh 9

Sau trận gặp U20 Hàn Quốc, U23 Việt Nam sẽ di chuyển lên Phú Thọ để chuẩn bị cho SEA Games. Hùng Dũng và đàn em nằm ở bảng A cùng Indonesia, Myanmar, Philippines và Timor Leste. Nội dung bóng đá nam của SEA Games 31 sẽ khởi tranh từ ngày 6/5.

Anh Duc U23 Viet Nam SEA Games anh 10
Thành Lương: 'Gặp Indonesia ở trận đầu là thuận lợi với U23 Việt Nam' Cựu tuyển thủ Phạm Thành Lương, người bốc thăm môn bóng đá nam SEA Games 31, cho biết Indonesia là đối thủ lớn của U23 Việt Nam.

Vì sao đèn tắt 2 lần trong trận đấu của U23 Việt Nam ở Việt Trì?

Cột đèn ở khán đài C sân Việt Trì bị tắt do máy phát điện quá tải trong trận hòa 1-1 giữa U23 Việt Nam và U20 Hàn Quốc tối 19/4.

Đội trưởng U23 Việt Nam nổi giận khi bị U20 Hàn Quốc ép sân

Trước áp lực từ U20 Hàn Quốc ở cuối hiệp một, Đặng Văn Tới liên tục phải hò hét, chỉ đạo các đàn em, giúp U23 Việt Nam đứng vững và có trận hòa 1-1 tối 19/4.

HLV Park: 'Đừng hiểu nhầm U20 Hàn Quốc có cầu thủ nghiệp dư'

Ông Park hài lòng với quyết tâm của các cầu thủ trong trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U20 Hàn Quốc tối 19/4 tại Việt Trì (Phú Thọ).

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm