Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park: 'Đừng hiểu nhầm U20 Hàn Quốc có cầu thủ nghiệp dư'

Ông Park hài lòng với quyết tâm của các cầu thủ trong trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U20 Hàn Quốc tối 19/4 tại Việt Trì (Phú Thọ).

"Tôi thấy bầu không khí rất tốt. Mặt sân tương đối tốt, thời tiết cũng thuận lợi, rất đảm bảo cho SEA Games. Về màn trình diễn, các cầu thủ cố gắng, hoàn hành mục tiêu chiến thuật đưa ra. Tôi hài lòng với cầu thủ", HLV Park chia sẻ.

U23 Viet Nam Park Hang-seo Han Quoc anh 1

U23 Việt Nam có màn thử sức trước U20 Hàn Quốc. Ảnh: Việt Linh.

"Về 3 cầu thủ trên U23, năng lực của họ đã được kiểm chứng. Mục tiêu của tôi trận này là kiểm tra những người được tập trung lần đầu tiên. Cho 3 người kia nghỉ trận này không quá quan trọng. Chúng ta còn trận thứ 2 và cũng có thể tôi sẽ cho họ có cơ hội ra sân", HLV Park chia sẻ.

Ông Park cũng lý giải một nội dung liên quan tới bóng đá Hàn Quốc và cho rằng có sự hiểu nhầm cần trao đổi. Ông cũng mong mọi người không hiểu nhầm.

"Hệ thống bóng đá Hàn Quốc và Việt Nam khác nhau. Ở Hàn Quốc, trong học đường, nhiều cầu thủ đang là sinh viên, học sinh, nhưng họ không phải nghiệp dư. Họ học ở các trường, nhưng chuyên môn là bóng đá. Họ không phải học sinh đơn thuần, không phải nghiệp dư. Park Ji-sung ngày xưa xuất thân từ đó ra đấy", HLV Park giải thích.

Không có Hùng Dũng, Hoàng Đức, Tiến Linh, phần còn lại của U23 Việt Nam vẫn chơi nỗ lực trước đối thủ tới từ nền bóng đá mạnh của châu lục.

HLV Hàn Quốc: 'Tôi ngạc nhiên với những gì U23 Việt Nam làm được'

Ông Kim Eun-jung nhận định U23 Việt Nam chưa tung ra đội hình mạnh nhất và hy vọng được gặp Hùng Dũng, Hoàng Đức trong ngày tái đấu tại Hàng Đẫy.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm