Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Hàn Quốc: 'Tôi ngạc nhiên với những gì U23 Việt Nam làm được'

Ông Kim Eun-jung nhận định U23 Việt Nam chưa tung ra đội hình mạnh nhất và hy vọng được gặp Hùng Dũng, Hoàng Đức trong ngày tái đấu tại Hàng Đẫy.

"Đây là trận đầu tiên và có kết quả hòa 1-1, nhưng trận đấu kịch tính. Chúng tôi đã có trận đấu khó khăn. U23 Việt Nam được tổ chức bởi HLV Park Hang-seo rất tốt và chúng tôi ngạc nhiên với những gì mà họ làm được", ông Kim Eun-jung nhận định sau trận hòa 1-1 giữa U23 Việt Nam và U20 Hàn Quốc trên sân Việt Trì (Phú Thọ) tối 19/4.

Kim Eun-jung U23 Viet Nam U20 Han Quoc anh 1

U23 Việt Nam thi đấu cố gắng trước U20 Hàn Quốc. Ảnh: Việt Linh.

Lee Young-jun mở tỷ số cho U20 Hàn Quốc ở phút 17, trước khi đội trưởng Đặng Văn Tới gỡ hòa cho U23 Việt Nam trên chấm phạt đền. Hai đội tiếp tục chơi cởi mở, tạo ra nhiều cơ hội nhưng không bên nào ghi được thêm bàn thắng.

Trong trận này, ông Park cất bộ ba cầu thủ quá tuổi Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Hoàng Đức ở ngoài. Họ và vài cầu thủ khác của U23 Việt Nam không được đăng ký trận này.

HLV Kim chia sẻ: "Nhìn chung, U23 Việt Nam chơi tốt và được tổ chức tốt, phối hợp tốt. Tuy nhiên, tôi biết đây chưa phải đội hình tốt nhất của họ. Hy vọng trận thứ 2, chúng tôi sẽ chơi với nhiều cầu thủ tốt hơn nữa".

Trận tái đấu giữa U23 Việt Nam và U20 Hàn Quốc sẽ diễn ra lúc 19h ngày 22/4 tới trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội). Đây là trận giao hữu quốc tế cuối cùng của U23 Việt Nam trước SEA Games 31.

Sau trận, thầy trò ông Park sẽ trở lại Việt Trì, tập luyện tại đây trước khi bước vào SEA Games đầu tháng 5. U23 Việt Nam ở bảng A cùng các đội Indonesia, Philippines, Myanmar và Timor Leste. Thầy trò ông Park đang là đương kim vô địch và đặt mục tiêu bảo vệ HCV đại hội thể thao khu vực trên sân nhà.

Kim Eun-jung U23 Viet Nam U20 Han Quoc anh 2

U23 Việt Nam hòa U20 Hàn Quốc trong trận giao hữu

Pha lập công trên chấm phạt đền của Đặng Văn Tới giúp U23 Việt Nam hòa U20 Hàn Quốc 1-1 ở trận giao hữu tối 19/4.

Sân Việt Trì gặp sự cố cuối trận U23 Việt Nam - U20 Hàn Quốc

Tối 19/4, đèn chiếu sáng sân Việt Trì bị cháy gần hết trong những phút cuối của trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U20 Hàn Quốc.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm