Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy Linh bắt tay Karik ra MV mới?

Trước thềm SEA Games 31, Hoàng Thùy Linh và Karik đồng loạt đăng hình ảnh hậu trường trong MV mới, dự kiến ra mắt trong tháng 5.

Ngày 2/5, Hoàng Thùy Linh và Karik đồng loạt hé lộ dự án âm nhạc mới trong tháng 5. Sau bài đăng, cộng đồng mạng không khỏi hào hứng dự đoán về màn kết hợp đặc sắc của 2 tên tuổi đình đám.

Trong bài post mới, giọng ca See tình đăng hình cầm loa tạo dáng trước ống kính, với bối cảnh là sân bóng đá. Nữ ca sĩ còn úp mở về “điều gì đó rất mới” được công khai trong tháng 5.

Hoang Thuy Linh,  Karik anh 1

Tuy chỉ hé lộ hình ảnh hậu trường cùng caption ngắn gọn, Hoàng Thùy Linh vẫn khiến cộng đồng mạng tò mò về sản phẩm âm nhạc mới.

Trong hình ảnh mới, Hoàng Thùy Linh xinh đẹp và nổi bật với outfit màu đỏ trẻ trung năng động, điểm nhấn là chi tiết thổ cẩm đậm sắc màu dân tộc. “Nay bà hoàng MV còn chơi lớn, làm luôn cả concept bóng đá”, “Liệu thị Hoàng có mang dân ca vào trong sân bóng?”,... là những dự đoán của người hâm mộ về ca khúc mới của nữ ca sĩ.

Hoang Thuy Linh,  Karik anh 2

Ảnh hậu trường được Karik đăng tải trên trang cá nhân.

Cùng thời gian đó, trang cá nhân của Karik cũng tung hình ảnh hậu trường quay MV mới. Dàn diễn viên đông đảo, bối cảnh công phu, cho thấy mức độ đầu tư hoành tráng của Karik trong MV lần này.

Bối cảnh MV có lá cờ Việt Nam cùng không khí sôi động, cuồng nhiệt, nhiều fan đoán rằng có thể Karik chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới liên quan đến bóng đá hoặc thể thao.

Không hẹn mà gặp, cả Hoàng Thùy Linh và Karik đều “nhá hàng” cho MV mới với nhiều điểm chung, như đăng bài cùng ngày, cùng ra mắt vào tháng 5, liên quan đến thể thao và bóng đá.

Sự tương đồng này khiến người hâm mộ nghĩ ngay về dự án âm nhạc mới với sự góp mặt của 2 giọng ca.

Nếu màn hợp tác này là đúng thì đây là MV đáng chú ý trong tháng 5 này. Sự kết hợp giữa âm hưởng dân ca trong giọng ca Hoàng Thùy Linh cùng ca từ giàu ý nghĩa và giọng rap đầy năng lượng của Karik, không khó để MV mới được đón nhận sau khi ra mắt.

MV sẽ ra mắt vào 20h ngày 3/5 trên kênh YouTube của Karik.

Karik sua sai hinh anh

Karik sửa sai

0

Những toan tính từ Karik ghi dấu ấn đậm nét trong hành trình chinh phục ngôi quán quân của Seachains ở Rap Việt mùa hai.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm