Phố mua sắm đắt đỏ nhất thế giới bị soán ngôi
Via Monte Napoleone của Milan (Italy) chính thức "đánh bại" Upper Fifth Avenue của New York (Mỹ) để trở thành phố mua sắm đắt đỏ nhất thế giới trong bối cảnh "cầu vượt quá cung".
105 kết quả phù hợp
Phố mua sắm đắt đỏ nhất thế giới bị soán ngôi
Via Monte Napoleone của Milan (Italy) chính thức "đánh bại" Upper Fifth Avenue của New York (Mỹ) để trở thành phố mua sắm đắt đỏ nhất thế giới trong bối cảnh "cầu vượt quá cung".
NTK Việt 24 tuổi ở Milan: 'Sàn diễn quốc tế không phải nơi làm lố'
Gắn bó với Tuần lễ thời trang Milan, tổ chức show đầu tiên ở Italy và được Forbes liệt kê vào danh sách 30 Under 30 Asia đều là những thành tựu ở tuổi 24 của Phan Đăng Hoàng.
Newsfeed Rate đánh giá cao cổ phục của Rima Thanh Vy, trang phục mang dấu ấn Việt Nam tại Milan (Italy) của Nam Phùng và phong cách cottagecore được Hàn Hằng hưởng ứng.
Không nhận ra các 'nữ thần' Olympic
"Xạ thủ ngầu nhất thế giới" Kim Ye-ji, "nữ thần" thể dục dụng cụ Sunisa Lee hay "VĐV quyến rũ nhất hành tinh" Alica Ѕchmidt đồng loạt gây chú ý với phong cách thời trang khác lạ.
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao sự đột phá về phong cách của "tiên cá" Ánh Viên, trang phục tham dự Tuần lễ thời trang Milan của Châu Bùi và Quỳnh Anh Shyn.
Labubu là gì mà được Lisa săn lùng?
Labubu là món art toy hình chú thỏ lông được Lisa (BlackPink), Phương Ly sử dụng. Phụ kiện túi xách yêu thích của các tín đồ thời trang hiện đã cháy hàng khắp thế giới.
4 người Việt lọt danh sách Forbes Under 30 châu Á
Phan Đăng Hoàng, Phạm Tuấn Huy, Đồng Văn Hùng và Trần Tuấn Minh là những gương mặt trẻ Việt Nam được Forbes đưa vào danh sách 30 Under 30 Asia.
Gen Z hồi sinh điện thoại 'cục gạch'
The Boring Phone là chiếc điện thoại nắp gập đánh dấu sự kết hợp của hãng bia Heineken và nhà bán lẻ thời trang Bodega, cho thấy sự hồi sinh của các thiết bị điện tử đơn giản.
Váy ren đen, xuyên thấu 'làm nóng' thời tiết 7 độ C tại Milan
Hàng loạt ngôi sao như ca sĩ Hồ Ngọc Hà, diễn viên Moon Ga-young, Hanni (NewJeans) diện váy áo sexy. Các nhà mốt cũng lăng xê thiết kế gợi cảm tại Tuần lễ thời trang Milan.
Phan Đăng Hoàng: 'Tôi đã đem thời trang Việt đến Milan'
Phan Đăng Hoàng là một trong những nhà thiết kế Gen Z nổi bật, trở thành gương mặt gắn bó với Tuần lễ thời trang Milan, đạt được nhiều thành tựu đáng chú ý trong năm 2023.
Grohe đồng hành cùng Liên hoan Kiến trúc Thế giới năm thứ 16 liên tiếp
Grohe tự hào đồng hành Liên hoan Kiến trúc Thế giới năm thứ 16 liên tiếp. Tại đây, thương hiệu cũng công bố màn ra mắt của Grohe Spa khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
NTK Lê Ngọc Lâm: 'Váy áo cắt xẻ không dành riêng cho hoa hậu'
Trang phục cut-out, xẻ sâu không chỉ dành cho người nổi tiếng mà hoàn toàn có thể được ứng dụng trong đời sống hàng ngày.
Mặc bikini nàng tiên cá như Julia Fox, Gigi Hadid, Kylie Jenner
Là một phần của phong cách Mermaidcore, trào lưu diện bikini vỏ sò được nhiều ngôi sao như Julia Fox, Gigi Hadid, Kylie Jenner tích cực hưởng ứng, lăng xê.
Julia Fox diện nội y hình vỏ sò
Sau mốt mặc bra trong suốt và khoe thân bằng trang phục in 3D, Julia Fox gây chú ý khi lăng xê nội y hình vỏ sò.
Mặc đồ thể thao ra đường vẫn là mốt
Sau khi “làm mưa làm gió” trong đại dịch Covid-19 nhờ tính ứng dụng cao, trang phục thể thao tiếp tục duy trì sức hút, trở thành điểm giao thoa giữa sàn diễn và đường phố.
Grohe Spa cùng thông điệp ý nghĩa tại Milan Design Week 2023
Mới đây, Grohe Spa có màn chào sân ấn tượng tại Pinacoteca di Brera (Italy) - một trong những viện bảo tàng có lịch sử lâu đời nhất trên thế giới.
Lamborghini sản xuất 3 phiên bản đặc biệt của Huracan
Lamborghini đã giới thiệu 3 phiên bản giới hạn của dòng xe Huracan để kỷ niệm cột mốc 60 năm thành lập hãng siêu xe Italy.
Xe điện Kia EV6 chế tạo từ 350.000 mảnh ghép lego
Các kĩ thuật viên đã mất tới 800 giờ lao động trong suốt 4 tháng để hoàn thành chiếc xe điện theo tỷ lệ 1:1.
Nhà thiết kế Việt khó kiếm tiền nếu chỉ phục vụ người nổi tiếng
Vốn được mệnh danh là nền công nghiệp dành cho ngôi sao, ngành thời trang Việt Nam đang có bước chuyển mình. Các nhà thiết kế phát triển trang phục ứng dụng để duy trì doanh thu.
Sau màn kết hợp thành công trong năm 2022, Gucci và adidas quyết định tái hợp tác, bắt tay trình làng bộ sưu tập giày mới vào cuối tháng 3/2023.