Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TT Trump lần đầu đưa siêu xe Quái thú vào trường đua

Tổng thống Donald Trump đã trở thành tổng thống đầu tiên của Mỹ sử dụng siêu xe The Beast (Quái thú) chạy một vòng quanh trường đua để khai mạc giải đua xe Daytona 500.

TT Trump cùng siêu xe Quái thú dẫn đầu đoàn đua giải NASCAR Tổng thống Donald Trump trở thành tổng thống đầu tiên của Mỹ sử dụng siêu xe The Beast chạy một vòng quanh trường đua, để khai mạc giải đua xe Daytona 500 vào hôm 16/2.

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã sử dụng siêu xe chống đạn The Beast chạy một vòng đua danh dự quanh trường đua xe Daytona vào hôm 16/2, trước sự chứng kiến của hàng chục nghìn người hâm mộ, AFP đưa tin.

Tổng thống Trump, người đang chạy đua trong cuộc tái tranh cử, bắt đầu nghi thức của giải đua xe NASCAR Daytona 500 bằng câu nói truyền thống “các quý ông, hãy khởi động động cơ của bạn”.

Chiếc The Beast sau đó dẫn đầu đoàn đua gồm 40 chiếc dạo một vòng quanh trường đua Daytona. Đây là lần đầu tiên một tổng thống Mỹ sử dụng chiếc siêu xe được mệnh danh “Quái thú” để khai mạc giải đua, theo các quan chức NASCAR.

Sieu xe cua Tong thong Trump anh 1

Siêu xe The Beast dẫn đầu đoàn đua trong ngày khai mạc. Ảnh: AFP.

Tổng thống Trump đã cảm ơn hàng chục nghìn người yêu nước đã tập trung tại trường đua quốc tế Daytona ở Florida. Ông Trump mô tả cuộc đua là “vinh quang thuần túy của Mỹ”. “Bất kể ai là người chiến thắng, điều quan trọng nhất là Chúa, gia đình và đất nước”, Tổng thống Trump nói.

“Lốp xe sẽ bốc khói, người hâm mộ sẽ hét lên và cuộc đua vĩ đại của nước Mỹ sẽ bắt đầu”, Tổng thống Trump nói trong bài phát biểu với những tiếng hô vang “USA, USA”. Tổng thống Trump đến trường đua từ khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago bằng chuyên cơ Air Force One, cùng với đệ nhất phu nhân Melania, con trai Donald Trump Jr. và con rể Jared Kushner.

Chuyên cơ Air Force One đã bay thấp qua trường đua có sức chứa 100.000 người. Một số người hâm mộ giơ cao biển hiệu ủng hộ Tổng thống Trump và hô vang “4 năm nữa”.

Bang Florida có vai trò rất quan trọng trong chiến dịch tái tranh cử của Tổng thống Trump. Ông Trump đã vận động mạnh mẽ tại bang để thuyết phục cử tri ủng hộ ông trong cuộc bầu cử sắp tới.

TT Trump dự đoán dịch virus corona sẽ biến mất vào tháng tư

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông dự đoán dịch bệnh do virus corona chủng mới gây ra, đã giết chết hơn 1.000 người, sẽ biến mất vào tháng tư do thời tiết ấm lên.

Ảnh Tổng thống Trump 'cháy nắng' gây bão mạng

Một bức ảnh cho thấy vệt cháy nắng rõ rệt trên khuôn mặt Tổng thống Mỹ Donald Trump lúc trời gió to đã được lan truyền rộng rãi trên Twitter.

Trung Hiếu

Bạn có thể quan tâm