Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TT Putin nhận được hơn 1 triệu câu hỏi trong giao lưu trực tuyến

Đúng 12h ngày 20/6 (16h giờ Hà Nội), Tổng thống Vladimir Putin đã bắt đầu buổi giao lưu trực tuyến lần thứ 17 với người dân Nga. Chương trình không có giới hạn về thời lượng.

Theo RIA Novosti, hơn 1 triệu câu hỏi đã được gửi tới chương trình. Các thành viên chính phủ, bộ trưởng và thống đốc có mặt tại các điểm cầu truyền hình ở nơi làm việc để cùng tổng thống trả lời câu hỏi của người dân.

Người dân Nga có thể liên hệ bằng gọi điện thoại, gửi tin nhắn qua website hoặc app điện thoại.

TT Putin tra loi truc tuyen nguoi dan anh 1
Vào 12h ngày 20/6 (giờ Moscow), Tổng thống Putin bắt đầu buổi giao lưu trực tuyến với người dân Nga. Ảnh: TASS.

Buổi giao lưu trực tuyến được tường thuật trực tiếp trên các kênh truyền hình như Russia 1, Russia 24, NTV, OTR... và các đài phát thanh Mayak, Vesti FM, Radio Russia, cũng như các trang mạng xã hội.

Câu hỏi sẽ được tiếp nhận từ 8h ngày 9/6 cho đến khi kết thúc chương trình.

Buổi giao lưu trực tuyến vào năm 2018 đã đạt kỷ lục về thời gian trả lời. Ông Putin đã trả lời tổng cộng 79 trong số 2,6 triệu câu hỏi trong 4 tiếng 20 phút. Các câu hỏi tập trung vào tình hình trong nước cũng như các vấn đề nổi bật trong quan hệ quốc tế.

Thư ký báo chí của Tổng thống Nga Vladimir Putin,  ông Dmitry Peskov, cho biết trước buổi giao lưu, ông Putin đã trực tiếp tìm hiểu về các vấn đề người dân quan tâm, và hiểu rõ những ưu tiên của họ.

Theo RIA Novosti, trong năm nay, người dân Nga có thể tập trung vào các vấn đề xã hội như: môi trường, tăng lương, hỗ trợ cho các gia đình đông con và chi phí dịch vụ sinh hoạt.

Về đối ngoại, các chính sách đối ngoại của Nga với Ukraine, Trung Đông, Mỹ (khả năng một cuộc gặp với Tổng thống Donald Trump), đối tác chiến lược Trung Quốc và với các nước SNG sẽ được quan tâm.

Tổng bí thư, Chủ tịch nước trao đổi điện mừng với Tổng thống Putin

Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng và Tổng thống Nga Vladimir Putin đã trao đổi điện mừng nhân kỷ niệm 25 năm dấu mốc quan trọng trong quan hệ song phương.

Tổng thống Putin tặng kem cho ông Tập dịp sinh nhật 66 tuổi

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 66 của ông vào ngày 15/6 với Tổng thống Nga Vladimir Putin, người mà ông Tập coi là bạn thân và đã tặng kem làm quà.



Hà Lan

Bạn có thể quan tâm