Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TS Online Mobile - game nhập vai cho người đam mê thử thách

Không cấp VIP hay đặc quyền của VIP, mọi công việc từ “đánh quái”, làm nhiệm vụ, chiến đấu đều bắt người chơi phải tự lực cánh sinh.

Hầu hết người yêu thích dòng game turn-based đều biết đến TS Online, một tựa game sơ khai mở đầu cho dòng game online nhập vai đánh theo lượt tại Việt Nam vào năm 2005.

game anh 1
TS Online là một tựa game online nhập vai đánh theo lượt, xuất hiện tại Việt Nam năm 2005.

Cốt truyện Tam Quốc được đầu tư, thể hiện qua các nhiệm vụ đa dạng và bản đồ khổng lồ, cùng với đó là hệ thống nhân vật lớn lấy ra từ thế giới Tam Quốc, người chơi có thể thu phục làm “bộ tướng” cho mình.

Tư duy của người chơi được thể hiện rõ nét hơn trong việc phát triển nhân vật và bộ tướng của mình theo từng cách riêng để trở nên mạnh mẽ hơn.

Một trong những nét ấn tượng của TS Online là tính cộng đồng cao, hệ thống nhiệm vụ đa dạng, đòi hỏi người chơi phải tìm kiếm đồng đội để lập nhóm, quân đoàn mới có thể hoàn thành. Nhờ đó, cộng đồng TS Online được xem là một trong những cộng đồng có tính gắn kết và tương tác tốt, không chỉ trong game mà thông qua các hoạt động bên ngoài.

Sở hữu nhiều ưu điểm, TS Online đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ game thủ trong dòng game nhập vai turn-based tại Việt Nam. Phiên bản di động của tựa game vừa ra mắt vào tháng 9 đã thu hút đông đảo game thủ tham gia.

Điểm khác biệt rõ nhất ở TS Online Mobile là không cấp VIP hay đặc quyền của cấp VIP - một trong những cơ chế gần như mặc định của game mobile hiện nay.

Người chơi TS Online không cần nạp thẻ để đánh bại được những đối thủ mạnh hơn, cấp cao hơn, có tướng ngon, đồ xịn. Phiên bản mobile vừa ra mắt cũng giữ lại trọn vẹn cơ chế của tựa game PC, làm nổi bật lên sự khác biệt của TS Online so với những dòng game thời nay.

game anh 2
TS Online Mobile không cấp VIP hay đặc quyền của cấp VIP.

Trong TS Online Mobile, người chơi được trải nghiệm những trận đánh turn-based đúng nghĩa dù với một mình hay đội nhóm. Để đảm bảo tỷ lệ chiến thắng, người chơi phải vận dụng tối đa khả năng phán đoán linh hoạt trong mọi hoàn cảnh, cùng tài năng lãnh đạo, điều chỉnh bộ tướng nên sử dụng kỹ năng đánh, phòng thủ, chạy hay đặt bẫy đối phương trong từng lượt đánh.

Bên cạnh đó, TS Online còn giúp cộng đồng kết nối với nhau qua các nhiệm vụ, hoạt động yêu cầu đội nhóm, hay các hoạt động quân đoàn chiến, công thành chiến.

game anh 3

Độc giả tải game TS Online Mobile tại đây.



Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm