Đại gia ngàn tỷ thu tiền lẻ nước mắm, mì tôm
Thị trường hàng tiêu dùng thiết yếu đang hấp dẫn tại Việt Nam. Hàng loạt đại gia dồn dập huy động tiền từ tất cả các nguồn để đổ vào ngành sản xuất hàng thực phẩm thiết yếu.
74 kết quả phù hợp
Đại gia ngàn tỷ thu tiền lẻ nước mắm, mì tôm
Thị trường hàng tiêu dùng thiết yếu đang hấp dẫn tại Việt Nam. Hàng loạt đại gia dồn dập huy động tiền từ tất cả các nguồn để đổ vào ngành sản xuất hàng thực phẩm thiết yếu.
Bán 'nồi cơm', Kinh Đô quyết thực hiện 'giấc mơ' Mỹ?
Chưa bao giờ khẳng định “giấc mơ Mỹ” nhưng các động thái của Kinh Đô cho thấy tham vọng trở thành cái tên đình đám tại thị trường rộng lớn này của “vua bánh kẹo”.
Bầu Kiên ra tòa, bầu Long kiếm 10 triệu USD trong tuần
Trong khoảng thời gian bầu Kiên hầu tòa, bầu Long kiếm được hơn 200 tỷ đồng (gần 10 triệu USD).
Thị trưởng Việt ở Mỹ: Có những chuyện thuộc về định mệnh
Mua đứt một thị trấn và trở thành thị trưởng Việt đầu tiên ở Mỹ, đổi tên thị trấn, liệu tinh thần “không gì không thể” có đưa ông Phạm Đình Nguyên đến với những chân trời mới.
Ông lão 5 lần làm bậy với bé gái cùng xóm
Bước ra từ nhà vệ sinh sau khi xâm hại bé gái, ông lão dùng tay che "của quý" vì sợ hàng xóm phát hiện hành vi đồi bại.
Nuôi lớn rồi bán, đại gia Việt bỏ túi trăm triệu USD
Những quyết định bán đứt hay một phần DN đã mang về cho các đại gia cả núi tiền. Nhưng đổi lại, họ mất thương hiệu, mất cỗ máy in tiền đều đặn và mất đi "đứa con" đã gây dựng.
Không ít doanh nghiệp Việt chỉ lo chạy theo lợi nhuận trước mắt, không mạnh về tầm nhìn chiến lược để có thể xây dựng được những thương hiệu lớn mang tầm quốc tế.
Ông Trần Kim Thành và món hời bánh kẹo Kinh Đô
Ông chủ của Kinh Đô Trần Kim Thành vừa quyết định bán 80% mảng kinh doanh bánh kẹo của tập đoàn này cho Mondelez International với giá 370 triệu USD
Mảng kinh doanh bánh kẹo của Kinh Đô về tay Mondelez International. Thắng hay thua, hồi sau sẽ rõ.
Vì sao Mondelēz quyết mua bánh kẹo Kinh Đô?
Có thị trường lớn, hiểu và tạo ra sản phẩm đúng nhu cầu, quan trọng hơn, thương hiệu Kinh Đô đã mang tính chất biểu tượng tại Việt Nam, khiến Mondelēz quyết đổ tiền đầu tư.
Mondelēz chi 370 triệu đô mua 80% bánh kẹo Kinh Đô
Theo đại diện Mondelēz, nếu thương vụ thành công thì sẽ tiếp tục thương thảo để mua 20% còn lại sớm nhất khoảng 12 tháng sau đó.
Cặp đôi doanh nhân quyền lực bẻ lái Kinh Đô
Sau khi đưa thương hiệu Kinh Đô dẫn đầu ngành bánh kẹo nội địa, cặp doanh nhân Trần Kim Thành - Trần Lệ Nguyên đang bẻ lái với những kế hoạch mới.
Lập công ty giữ tiền, tỷ phú Việt học theo Bill Gates
Rất nhiều đại gia Việt đã không còn trực tiếp đứng tên tài sản. Họ đang điều chuyển dần về các tổ chức chuyên nghiệp hơn để nắm giữ và đầu tư. Đây là cách quản lý của Bill Gates.
Số phận những tỷ phú số 1 Việt Nam đời đầu
Nhiều đại gia số một giờ chìm sâu trong bảng xếp hạng những người giàu nhất trên TTCK, sau những biến cố, sóng gió trên thị trường và trước sự bứt phá của nhiều gương mặt mới.
Điều gì diễn ra trong nhà ông Đặng Thành Tâm?
Các vụ thoái vốn ồ ạt của ông Đặng Thành Tâm và người thân khiến giới đầu tư đặt câu hỏi chuyện gì lại đang xảy đến với đại gia này khi ông đã đứng vững sau một giai đoạn khó khăn.
Phạt tù ông lão hại đời bé hàng xóm
Thấy bé gái gần nhà thiếu sự quan tâm của người lớn, cụ ông nảy sinh dục vọng, tìm cách xâm hại nạn nhân nhiều lần.
Dân quân bị tố đánh toác đầu người dân ở Bình Dương
Theo nhiều người dân, khi nạn nhân nằm gục xuống đường, máu chảy đầm đìa, dân quân tên Mạnh vẫn không chịu đưa người đi cấp cứu mà tìm cách bỏ trốn khỏi hiện trường.
Tour mua sắm ngàn tỷ của anh em Trần Lệ Nguyên
Hai anh em doanh nhân kín tiếng Trần Lệ Nguyên - Trần Kim Thành, ông chủ Kinh Đô, đang đẩy mạnh giải ngân hàng nghìn tỷ đồng có trong tay.
Phạm Đình Nguyên bắt tay Trần Lệ Nguyên: Liệu có còn nguyên?
Khi ông chủ thương hiệu cà phê PhinDeli quyết định bắt tay hợp tác với bánh kẹo Kinh Đô, vị thế thương hiệu cà phê PhinDeli trên thị trường ra sao vẫn là một ẩn số.
Vì sao Thị trưởng Phạm Đình Nguyên bán PhinDeli cho Kinh Đô?
Thị trường mà PhinDeli đang nhắm tới là Mỹ, Nhật, Đài Loan…việc hợp tác với Kinh Đô là “một mũi tên, trúng hai con chim” – cho cả thị trường nội địa và xuất khẩu.