KKV tăng cường đẩy mạnh hợp tác chiến lược tại Việt Nam
Khởi đầu năm 2025, thương hiệu bán lẻ toàn cầu, mô hình cửa hàng đa dụng KKV đã khai trương chi nhánh mới tại Aeon Mall Long Biên (Hà Nội).
1.464 kết quả phù hợp
Khởi đầu năm 2025, thương hiệu bán lẻ toàn cầu, mô hình cửa hàng đa dụng KKV đã khai trương chi nhánh mới tại Aeon Mall Long Biên (Hà Nội).
Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, tiêu dùng suy yếu, chỉ dựa vào KOL không "ăn thua", các thương hiệu cần chiến lược kết hợp hài hoà thêm nhóm người ảnh hưởng mới và công nghệ AI.
Sau khi ồn ào về lòng xe điếu thành tâm điểm chú ý trên mạng, nhiều clip ăn thử món này của các TikToker bất ngờ được chia sẻ trở lại.
Giữa hè oi ả và nhịp sống tất bật, ai cũng từng muốn "quẳng lo mà ra biển". Nếu "sóng biển" đổ bộ giữa phố, bạn sẽ để sóng cuốn đi điều gì?
Đi tàu thanh toán vé tự động, thưởng thức ly cà phê trong không khí đặc trưng của TP.HCM hay ghé chợ địa phương… là những trải nghiệm sống động đáng thử dọc tuyến Metro số 1.
Ngày đầu kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, du lịch miền Bắc ghi nhận lượng lớn du khách đổ về Hạ Long, Cát Bà, Sầm Sơn, Hà Nam.
Kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày khiến nhu cầu du lịch biển tăng cao. Tại Hạ Long, nhiều khách sạn và du thuyền đã kín chỗ từ sớm, từ chối nhận thêm khách vì quá tải.
Bắc Cực trở thành "điểm nóng" du lịch, gây nên những thách thức môi trường nghiêm trọng. Minh chứng rõ rệt nhất là sân bay cực Bắc thế giới Svalbard đang dần tan chảy.
Khu đô thị lấn biển Cần Giờ khởi công hôm 19/4 tại TP.HCM được kỳ vọng tạo đột phá cho phát triển kinh tế biển quốc gia đồng thời thể hiện đẳng cấp ESG của Việt Nam trên bản đồ toàn cầu.
Việc ký kết hợp tác chiến lược không chỉ khẳng định cam kết đồng hành phát triển bền vững giữa 2 thương hiệu mà còn mang đến những lợi ích vượt trội cho người dùng.
Lazada nâng cấp và bổ sung 3 tính năng GenAI mới vào “hệ sinh thái AI” hiện có, góp phần cải thiện hiệu quả hoạt động của nhà bán và nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
Những ngày gần đây, "Vườn Chung - Đơn vị vận hành nông nghiệp sạch" liên tục nhận về nhiều bài đăng, bình luận "bóc phốt" lừa đảo, giao thiếu, hàng kém chất lượng.
Hasaki đánh dấu bước tiến mới với việc khai trương Beauty Center đầu tiên tại trung tâm TP.HCM.
Lễ hội Nhật Bản - sự kiện thường niên tôn vinh di sản văn hóa và truyền thống phong phú của xứ phù tang, đang diễn ra từ 6/4 đến 20/4 tại Saigon Centre.
Với sự phát triển đột phá và nhiều đổi mới, AI đang dần trở thành yếu tố cốt lõi định hình tương lai của ngành TMĐT và là chìa khóa “sống còn” của nhà bán hàng trong kỷ nguyên mới.
Thương hiệu nội thất và đồ gia dụng nổi tiếng Nhật Bản - Nitori - sẽ chính thức khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 11/4.
Chỉ sau 2 ngày, lễ hội “Văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2025” thu hút hàng chục nghìn du khách đổ về khám phá “bản đồ ẩm thực Việt” với hơn 600 món ăn độc đáo.
Những ngày qua, cộng đồng fan của Ninh Anh Bùi - Tùng Dương không khỏi xôn xao khi phát hiện một chú heo đất bí ẩn xuất hiện trong loạt ảnh check-in của hai người.
Với nhiều trải nghiệm, tour du lịch miễn phí của Bắc Ninh kỳ vọng sẽ tạo ra cú hích trong việc quảng bá văn hóa, du lịch, nghề truyền thống và hình ảnh con người Kinh Bắc.
Được các KOL quảng cáo nền tảng học tiếng Anh, luyện IELTS, nhiều người chi tiền triệu để trải nghiệm nhưng kết quả lại không như ý.