Phạt 15 triệu đồng hành khách ngồi sai ghế, đánh tiếp viên
Bị nhắc nhở việc ngồi sai ghế, nam hành khách vung tay đánh tiếp viên hàng không. Sự việc xảy ra trên chuyến bay Vietjet từ Hải Phòng đi Đà Lạt.
340 kết quả phù hợp
Phạt 15 triệu đồng hành khách ngồi sai ghế, đánh tiếp viên
Bị nhắc nhở việc ngồi sai ghế, nam hành khách vung tay đánh tiếp viên hàng không. Sự việc xảy ra trên chuyến bay Vietjet từ Hải Phòng đi Đà Lạt.
VietJet kỷ luật nhân viên bay xé vé của khách
Hãng hàng không VietJet Air khẳng định thái độ của nữ nhân viên thủ tục bay là không đúng và xử lý kỷ luật đối với người này.
Vi phạm quy định về giá, hãng hàng không sẽ bị xử phạt
Cục Hàng không vừa công bố thông tin tình hình khai thác, kế hoạch tăng chuyến và giá vé trên đường bay giữa Hà Nội và TP.HCM.
Giao thông thông suốt qua vùng tâm bão số 10
Sáng 16/9, đường sắt, đường bộ qua khu vực Bắc Trung Bộ đã thông tuyến. Đường hàng không đi và đến các sân bay miền Trung hoạt động bình thường trở lại.
Hàng không tăng chuyến, cam kết không tăng giá lễ 2/9
Dự đoán về nhu cầu di chuyển đường hàng không của hành khách trong dịp nghỉ lễ 2/9 tăng cao, nhiều hãng hàng không đã có phương án tăng chuyến để tránh quá tải.
Phát hiện lỗi kỹ thuật khi chuẩn bị cất cánh, phi công dừng chuyến bay
Một máy bay hãng hàng không Vietjet Air chuẩn bị cất cánh thì phi công phát hiện đèn báo lỗi kỹ thuật nên lập tức dừng chuyến bay, đưa hành khách xuống khỏi máy bay, chờ sửa chữa.
Bộ ảnh đáng yêu của các phi công, tiếp viên nhí dịp 1/6
Sự xuất hiện của đội ngũ nhân viên nhí Vietjet mang đến nhiều cảm xúc cho các hành khách trên chuyến bay đặc biệt.
Máy bay khởi hành chậm 8 tiếng do vết cắt ở lốp
Các nhân viên sân bay Phú Quốc (Kiên Giang) phát hiện lốp càng mũi của máy bay có vết cắt do tác động của vật ngoại lai.
Nữ khách gây rối bị cấm bay 12 tháng
Ngoài 12 tháng cấm bay, nữ hành này phải chịu sự kiểm tra trực quan khi đi lại bằng đường hàng không thêm 12 tháng tiếp theo.
Vietjet tung game giành vé bay miễn phí cho nhóm khách hàng
Ngoài hàng triệu vé giá từ 0 đồng, Vietjet còn dành nhiều cơ hội bay miễn phí cho nhóm khách hàng qua minigame hấp dẫn.
Lý do tiếp viên Vietjet được bình chọn có vẻ ngoài ưa nhìn nhất
Trong 5 hãng hàng không có nữ tiếp viên ưa nhìn nhất thế giới do tạp chí đàn ông Maxim công bố, các tiếp viên Vietjet được khen ngợi là trẻ trung, xinh đẹp và năng động.
Đến trễ 14 phút, khách hành hung nhân viên hàng không
Nam hành khách đến trễ 14 phút so với quy định về thời gian làm thủ tục nên đã không được lên máy bay. Trong lúc nóng giận, người này đã đánh vào mặt nhân viên hàng không.
Cầm điện thoại người khác, nam hành khách bị phạt 7,5 triệu đồng
Một nam hành khách đi máy bay bị phạt 7,5 triệu đồng do “cầm” điện thoại của người khác.
Nữ hành khách gây rối trên máy bay bị phạt 4 triệu đồng
Việc nữ hành khách gây gổ với tiếp viên khiến chuyến bay bị chậm 50 phút so với thời gian dự kiến khởi hành.
Chào 2017 cùng Vietjet với những chuyến bay thú vị
Là hãng hàng không thế hệ mới được yêu thích bởi nhiều hoạt động giải trí thú vị trên tàu bay, Vietjet những ngày đầu năm tiếp tục mang đến nhiều bất ngờ hấp dẫn cho hành khách.
Hàng không cảnh báo nạn trộm trên máy bay
Kẻ gian thường nhắm đến các va li đắt tiền và khi lên máy bay thì lục lọi hành lý.
Hành khách hào hứng với máy bay mang hình ảnh Coca-Cola
Chiếc máy bay A320 Sharklet mang số hiệu VN-A676 của Vietjet thu hút sự chú ý của đông đảo hành khách khi mang trên mình hình ảnh cô gái duyên dáng đang thưởng thức Coca-Cola.
Vietjet vui 20/10 cùng phái đẹp khắp thế giới
Các điểm đến trên khắp Việt Nam và quốc tế như Đài Loan, Malaysia… đều rộn ràng hoạt động thú vị mà Vietjet dành tặng phái đẹp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
Hành khách Vietjet đón Trung thu trên không
Các nhân vật hoạt hình nổi tiếng thế giới trong "Nick and You" cùng chị Hằng, chú Cuội và đèn lồng xinh xắn đã mang đến mùa Trung thu đáng nhớ cho các hành khách bay cùng Vietjet.
Tiếp viên hàng không kể tật xấu của hành khách đi giá rẻ
Đằng sau những lời tố cáo, chỉ trích của khách hàng sử dụng dịch vụ hàng không giá rẻ, tiếp viên hàng không cho rằng, rắc rối cũng xuất phát từ hành khách.