2 món ăn vặt xứ Hàn được lòng bạn trẻ Việt
Sau nhiều món ăn tạo trào lưu trong nước, giới trẻ Việt Nam đã kịp cập nhật các món ăn vặt hấp dẫn từ xứ sở kim chi.
52 kết quả phù hợp
Sau nhiều món ăn tạo trào lưu trong nước, giới trẻ Việt Nam đã kịp cập nhật các món ăn vặt hấp dẫn từ xứ sở kim chi.
Mỳ cay 7 cấp độ, bánh mỳ nướng muối ớt hay xoài lắc từng là những món ăn vặt đình đám của giới trẻ Sài Gòn. Tuy vậy, các trào lưu này cũng nhanh chóng bị lãng quên.
Không còn là thức uống giải khát đơn thuần, giờ đây trà sữa đã trở thành "nét văn hoá" mới của giới trẻ Sài thành.
Các đặc sản như đuôi lợn ở Lisbon, dồi huyết ở Seoul, hay sâu gạo ở Paris được người địa phương yêu thích, nhưng không phải du khách nào cũng dám thử.
Khoai lắc xí muội chua ngọt, lắc phô mai thơm ngậy, lắc rong biển cay cay,... những túi khoai lắc có giá 10.000 đồng/lạng bán chạy, nhất là vào những hôm trời lạnh.
Khi nhóm người ở Nghệ An đang say sưa sát phạt thì trinh sát ập vào bắt quả tang tại chỗ, thu trên chiếu bạc 250 triệu đồng tiền mặt, 10 điện thoại cùng nhiều tang vật khác.
Câu đố này không quá phức tạp nhưng sẽ đánh lừa thị giác, khiến người chơi khó có thể tìm ra đáp án.
Nếu không tỉnh táo quan sát, bạn dễ dàng bị sự hài hòa về màu sắc giữa lông mèo và cảnh vật đánh lừa thị giác.
Được đầu tư 26 tỷ đồng, “Fan cuồng” ghi điểm nhờ phần hình ảnh và âm nhạc xuất sắc, thay vì những gương mặt ngôi sao như Thái Hòa hay Johnny Trí Nguyễn.
Món bánh dân dã có nguồn gốc từ Châu Đốc, An Giang đang dần phổ biến tại TP HCM và hút giới trẻ vì lạ miệng, dễ tìm và giá chưa quá 10.000 đồng.
Hiện nay, trên các diễn đàn, fanpage Facebook, các trang ẩm thực đang lan truyền thông tin món ‘snack khói, kem mây’ đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới trẻ Sài Gòn.
Nhiều quán mì cay 7 cấp độ mở ra tại TP HCM, bán giá 39.000-79.000 đồng mỗi tô thu hút khách quan tâm, bên cạnh một số băn khoăn về mức giá đắt đỏ so với mặt bằng.
Thầy giáo trẻ Tăng Hải Tuân cho rằng, đề thi có tình huống trong phim "Hậu duệ mặt trời" sai về mặt Vật lý. Trong khi đó, TS Phạm Hữu Cường nói, ra đề môn nào cũng cần chuẩn mực.
Tuy lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam, Oishi Marty’s Snack Chay đã trở thành một trào lưu ăn vặt mới được đông đảo bạn trẻ cũng như các sao Việt ưu ái.
Gần 20 năm kể từ ngày đầu tiên lên sóng, dàn diễn viên ít tên tuổi ngày ấy giờ đã trở thành những ngôi sao giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Cuộc sống của họ giờ đã thay đổi ra sao?
Cặp đôi Thỏ và Đậu hiện là hai nhân vật hoạt hình đình đám nhất nhì Facebook, thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi.
Một số cửa hàng thời trang, quán ăn côn trùng ở Hà Nội và TP HCM cho biết họ thu hút khách hơn nhờ bán đồ và cung cấp dịch vụ ăn theo clip cô giáo cung Bọ Cạp.
Trào lưu đặt tên con theo tên tổng thống Mỹ, khách sạn mở cửa cho động vật ăn uống và các giải đua ôtô cân não là 3 trong số những điều mà nhiều người chưa biết về Kenya.
Trào lưu chụp hình 3D trong sự kiện “Vui hè bất tận - Vòng quanh thế giới” đang thu hút sự quan tâm của giới trẻ Sài Gòn tại AEON MALL Tân Phú Celadon.
"Thật không thể tin nổi" là câu nói nổi tiếng của Nguyễn Tử Quảng - CEO Bkav - trong buổi ra mắt Bphone. Nhiều cơ sở kinh doanh ăn theo câu nói này để quảng bá sản phẩm.