Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoạt động vui nhộn của Oishi Marty’s Snack Chay tại TP HCM

Tuy lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam, Oishi Marty’s Snack Chay đã trở thành một trào lưu ăn vặt mới được đông đảo bạn trẻ cũng như các sao Việt ưu ái.

Nếu là một tín đồ của các món ăn vặt, thời gian vừa qua, hẳn bạn đã biết đến sự xuất hiện của một loại snack rau củ có vị ngon như heo quay - Oishi Marty’s Snack Chay.

Hoàn toàn làm từ rau củ với thành phần chủ yếu từ đậu Hà Lan, nhưng lại có vị da heo quay đậm đà, ngon giòn hấp dẫn, Oishi Marty’s Snack Chay như một làn gió mới trong thế giới ăn vặt của giới trẻ, mang đến sự ngạc nhiên, thích thú bằng hương vị đặc biệt, mới lạ của mình.

Bạn NH Thương thể hiện sự ngạc nhiên khi vị da heo quay lại làm hoàn toàn từ nguyên liệu rau củ, đồng thời kêu gọi các bạn của mình hãy nhanh chóng nếm thử hương vị đặc biệt đó.

Bạn Nguyễn Quân Ngọc cũng không thể cưỡng lại hương vị đậm đà này: "Mùi vị thơm lừng hòa quyện trong từng thớ bánh giòn tan, lúc ăn lại có vị da heo quay lan lên tới mũi, đúng món khoái khẩu của mình”.

Lần theo hashtag #khotinnhungcothat va #OishiMartysSnackChay, nhiều sao Việt như Huy Khánh, Đạt Doremon, Diệu Nhi, Duy Khánh và Hoàng Rapper cũng nhiệt tình ủng hộ loại snack chay độc đáo này.

Bạn có thể theo dõi hoạt động của Oishi Marty’s Snack Chay ở các siêu thị, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim tại TP HCM và Hà Nội từ ngày 17/11 để trải nghiệm và nhận quà hấp dẫn từ Oishi Marty’s Snack Chay.

Ngoài ra, Oishi Marty’s Snack Chay còn có mặt tại các rạp chiếu phim, siêu thị, thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng khi nếm thử hương vị độc đáo của loại snack rau củ có vị da heo quay đậm đà và nhiệt tình tham gia trò chơi Oishi Marty’s - Cuộc phiêu lưu kì thú.

Niềm vui của các bạn trẻ khi nhận được những phần thưởng hấp dẫn sau khi chơi game và quà tặng của chương trình khuyến mãi đặc biệt.
Niềm vui của các bạn trẻ khi nhận được những phần thưởng hấp dẫn sau khi chơi game và quà tặng của chương trình khuyến mãi đặc biệt.

Nếu bạn vẫn chưa có dịp nếm thử Oishi Marty’s Snack Chay, hãy nhanh chân đến các siêu thị, trung tâm thương mại và rạp chiếu phim vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, tự mình trải nghiệm hương vị mới lạ này và tham gia các trò chơi vui nhộn để nhận những phần quà hấp dẫn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm