Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

“Cùng Oishi, trúng Zing Xu”: sân chơi ý nghĩa cho giới trẻ

Với sự xuất hiện của gói snack khổng lồ và trào lưu chụp ảnh trên mạng, ‘”Cùng Oishi, trúng Zing Xu” đã trở thành một sân chơi yêu thích của giới trẻ Việt trong thời gian qua.

Bắt đầu từ 1/9/2014, ngay ở những ngày đầu tiên, Cùng Oishi, trúng Zing Xu đã gây ấn tượng với bạn trẻ khắp cả nước bằng một sân chơi hoàn toàn mới, đầy lôi cuốn và hào hứng. Không chỉ hấp dẫn người chơi bằng các giải thưởng giá trị, chương trình còn mang đến cho họ một không khí vui tươi của tuổi trẻ, tràn đầy tinh thần lạc quan và yêu đời, cứ “vô tư đi” như chính Oishi.

Chính tinh thần đó là “thỏi nam châm” thu hút hàng ngàn bạn trẻ trên khắp cả nước tham gia vào “cuộc săn” Zing Xu lớn chưa từng có: hàng chục ngàn mã code đã được nhập, hàng chục triệu Zing Xu đã gửi đến tài khoản người chơi, và những phần thưởng cực kỳ giá trị như Macbook Air, iPad, tai nghe Beats Studio… hàng tháng trao đến tận tay những người chơi xứng đáng nhất. Ngoài ra, trào lưu chụp ảnh với gói snack khổng lồ là một điểm nhấn đẹp, mang đến sự thích thú và những kỷ niệm đáng nhớ cho người chơi.

Giải thưởng hấp dẫn và “chạm” vào ước mơ mọi người.

“Ban đầu mình đến với chương trình chỉ vì giải thưởng lớn mà mình hằng mong ước từ lâu, là chiếc máy tính bảng iPad Air tuyệt đẹp,” bạn Huỳnh Thanh Hải, người chiến thắng vòng quay may mắn tháng 10, chia sẻ. “Cầm nó trên tay mà mình vẫn chưa tin được. Chắc chắn phần thưởng này sẽ giúp đỡ mình rất nhiều trong cả công việc học tập và giải trí trong tương lai”.

Ai cũng muốn có một bức ảnh kỷ niệm với gói Oishi khổng lồ.

Bạn Nguyễn Thị Thu Hà, người chiến thắng nhiều tuần liên tiếp thì nhớ nhất khoảnh khắc cùng gói Oishi khổng lồ: "Khi nhìn thấy bạn mình chia sẻ bức ảnh chụp cùng gói snack khổng lồ, tự nhiên mình cũng muốn thử một lần. Đến khi được ôm gói snack trong tay thật, mình cứ cười mãi thôi. Lúc đầu chỉ mong được 1, cuối cùng lại trúng đến cả 3 gói snack".

Cùng Oishi, trúng Zing Xu đã chính thức khép lại vào ngày 30/11/2014. Oishi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả người chơi đã ủng hộ chương trình cho đến phút cuối cùng. Oishi hy vọng các bạn sẽ cùng đồng hành và ủng hộ trong các chương trình sắp tới. Để biết thông tin chi tiết về giải thưởng, các bạn có thể truy cập vào website: http://www.oishi.com.vn nơi đăng tải đầy đủ danh sách người chơi trúng thưởng hàng tuần, hàng tháng, cũng như các thông tin liên quan đến chương trình.

Và đừng quên “like” fanpage của Oishi tại đây để có thể nhanh chóng cập nhật các chương trình hấp dẫn khác trong thời gian tới.

Banh snack co dia: tin don va su that hinh anh

Bánh snack có đỉa: tin đồn và sự thật

0

Tin đồn “Bánh snack có đỉa” đã sáng tỏ vào ngày 15/10 trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Cục Vệ sinh an toàn thực phẩm đã có kết luận cuối cùng về sản phẩm snack Yoyo là không tìm thấy ký sinh trùng, côn trùng hay đỉa trong mẫu cũng như trong nước ngâm bánh.

Bạn có thể quan tâm