Món nướng 'điên rồ' khiến người Trung Quốc phát cuồng
Dưa hấu, xương rồng, cà tím hay thậm chí cả đá viên, đó là những món nướng trên bếp than, được bày bán tại nhiều quán ăn tại Tứ Xuyên, Trung Quốc.
571 kết quả phù hợp
Dưa hấu, xương rồng, cà tím hay thậm chí cả đá viên, đó là những món nướng trên bếp than, được bày bán tại nhiều quán ăn tại Tứ Xuyên, Trung Quốc.
Gen Z tại xứ tỷ dân được cho là ít chịu ảnh hưởng từ quy định hạn chế hành vi khoe của. Họ bớt chuộng lối tiêu dùng phô trương, chuyển sang phong cách "xa xỉ thầm lặng".
Ngày 18/7 sẽ là thời điểm BYD công bố giá bán dành cho 3 mẫu xe điện đầu tiên của hãng tại thị trường Việt Nam. Đâu sẽ là mức giá phù hợp để BYD tìm kiếm cơ hội thành công tại một thị trường xe...
Nhiều nhân sự trẻ Trung Quốc hưởng ứng trào lưu rao bán "công việc khó", "sếp tồi" và "đồng nghiệp đáng ghét" trên sàn TMĐT để trút giận, giải tỏa áp lực.
Chiều 26/6, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã hội kiến Ủy viên thường vụ Bộ Chính trị Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch Chính hiệp toàn quốc Vương Hộ Ninh.
Chiều 26/6/2024, tại Đại lễ đường Nhân dân, Thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc), Thủ tướng Phạm Minh Chính hội kiến Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình.
Quần ngủ là một phần của trào lưu Pajamacore, đem đến sự thoải mái, thoáng mát trong những ngày hè oi ả, được các tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê.
Bộ lọc Clay Filter của ứng dụng chỉnh sửa ảnh Remini có khả năng tạo ra những bức ảnh mang phong cách tượng đất sét được đánh giá là "xấu xí một cách dễ thương", theo SCMP.
Sau trào lưu diện quần áo luộm thuộm, Gen Z Trung Quốc lăng xê phong cách office siren, thể hiện sự yêu thích đối với trang phục công sở những năm 1990 và 2000.
“Light people” là những người chọn lối sống nhẹ nhàng, không mưu cầu vật chất, tình cảm, thể hiện thái độ thờ ơ với mọi thứ xung quanh.
Sau những đóng góp to lớn trong lĩnh vực Toán học, ở tuổi 23, Lưu Lộ được Đại học Trung Nam bổ nhiệm làm giáo sư. Anh trở thành giáo sư Toán trẻ nhất Trung Quốc tại thời điểm đó.
Nhiều người sẵn sàng bay hơn nửa vòng trái đất và chi 500 USD chỉ để biết "personal color" (màu sắc cá nhân) của mình thuộc nhóm "mùa đông" hay "mùa xuân".
Trào lưu trang điểm với làn da thủy tinh và chân mày mảnh trở nên thịnh hành gần đây, được nhiều ngôi sao, tín đồ thời trang hưởng ứng.
Tuy nhiên, khi thị trường trà sữa dần bão hòa, các "ông lớn" Trung Quốc phải lao vào cuộc chiến giá khốc liệt để giữ vị thế.
Chiều 9/4, tại Điếu Ngư Đài, Thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc), Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã dự Gặp gỡ hữu nghị Nhân dân Việt Nam – Trung Quốc.
Chuyến thăm Trung Quốc của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ được kỳ vọng sẽ thúc đẩy quan hệ hai Đảng, hai nước, hai Quốc hội phát triển tích cực.
Người trẻ Trung Quốc dần dịch chuyển thói quen chăm da mặt sang chăm sóc tóc và da đầu, biến quốc gia này thành thị trường béo bở cho các thương hiệu haircare.
Đi ngược lại với hình ảnh quần áo chỉnh tề và sang trọng, dân văn phòng ở Trung Quốc đua nhau khoe những bộ trang phục đi làm xấu nhất của mình.
Không muốn mua thêm hành lý, nhiều du khách trẻ tại Trung Quốc lên máy bay với 5-7 bộ quần áo trên người, mỹ phẩm, dây cáp cũng nhét đầy túi áo khoác.
Sự tương đồng về khẩu vị, đồng thời được Kpop và Cpop lăng xê, các món ăn vặt Hàn, Trung nhanh chóng 'hot' tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng thu hút khách Việt.