'Thiên đường ẩm thực' toàn cầu cách cư dân Ocean City vài bước chân
Được mệnh danh là “thành phố điểm đến” phía Đông Hà Nội, Ocean City còn được biết đến như một thiên đường ẩm thực khi quy tụ loạt nhà hàng của các thương hiệu đình đám.
3.699 kết quả phù hợp
'Thiên đường ẩm thực' toàn cầu cách cư dân Ocean City vài bước chân
Được mệnh danh là “thành phố điểm đến” phía Đông Hà Nội, Ocean City còn được biết đến như một thiên đường ẩm thực khi quy tụ loạt nhà hàng của các thương hiệu đình đám.
Những đổi mới trong đào tạo nhân lực ngành xuất bản
Là cơ sở đào tạo báo chí truyền thông hàng đầu cả nước, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đang xây dựng nhiều chương trình đào tạo cung cấp nhân lực chất lượng cho ngành xuất bản.
Du khách đã thay đổi, ngành du lịch cũng cần đổi mới
Sau đại dịch, nhu cầu và hành vi của khách du lịch thay đổi. Họ mong muốn hơn những chuyến đi tự túc, được cá nhân hóa. Ngành du lịch cần bắt nhịp sự đổi mới này.
Bộ Y tế cảnh báo không sử dụng 4 sản phẩm của Nhật Bản
Bộ Y tế cảnh báo và đề nghị người tiêu dùng không mua, không sử dụng sản phẩm của Công ty Dược phẩm Kobayashi (Nhật Bản).
Newsfeed Rate: Ngọc Trinh bớt hở bạo
Thảo Quỳnh tạo dấu ấn khi loại bỏ nội y, táo bạo thả rông với áo xuyên thấu. Ngọc Trinh lại ghi điểm nhờ váy bó sát, tôn dáng.
Vợ của siêu sao bóng chày Shohei Ohtani ‘gây bão’ khi đeo túi 30 USD
Mamiko Tanaka - vợ của siêu sao bóng chày Nhật Bản Shohei Ohtani - được phát hiện với chiếc túi đơn giản trong bữa tối của đội LA Dodgers tại thủ đô Hàn Quốc.
Xây dựng chiến lược lâu dài phát triển ngành xuất bản
Theo ông Nguyễn Nguyên, trước những khó khăn, ngành xuất bản trong năm 2024 đề ra giải pháp và chiến lược lâu dài nhằm phát triển bền vững.
Đơn vị làm sách Việt đang chuyển đổi số như thế nào?
Các đơn vị hoạt động trong ngành xuất bản như Waka, Voiz FM, Fonos, công ty V&V, VHMT luôn tích cực học hỏi, ứng dụng công nghệ trong hầu hết hoạt động vận hành hàng ngày.
Tour đi ngắm hoa anh đào năm nào cũng 'hot'
Tour Nhật Bản vẫn được yêu thích nhất, dù giá cao gấp đôi so với các điểm ngắm hoa khác ở khu vực Đông Bắc Á. Ngoài ra, Trung Quốc được đặt kỳ vọng với đa dạng các tuyến tour mới.
Nếu không gặp chấn thương mắt cá, Antoine Griezmann có thể đã tiếp tục nâng cao kỷ lục ra sân trong màu áo tuyển Pháp.
'Ác mộng' ép nhậu với sếp ở Hàn Quốc
Hàn Quốc có cách đối xử rất khác với những người nghiện rượu và để việc uống rượu tác động đến các mối quan hệ xã hội, cộng đồng và chính sách quốc gia.
Những mẫu xe làm nên tên tuổi nhà thiết kế Marcello Gandini
Marcello Gandini là một trong nhà thiết kế vĩ đại trong ngành công nghiệp ô tô, là cha đẻ của nhiều mẫu xe biểu tượng trên thế giới.
'Ước mơ của tôi là xuất bản nhiều sách văn học Việt Nam tại Hàn Quốc'
Jang Geon Seob là một nhà thơ, ký giả Hàn Quốc mang tình yêu sâu đậm đối với Việt Nam. Những năm qua, ông đã nỗ lực thúc đẩy việc giao lưu văn hóa giữa hai quốc gia.
Nhận định chưa bao giờ nguồn thu bị tác động mạnh như bây giờ, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thanh Lâm cho rằng "cơ hội chỉ đến với các bộ óc đã chuẩn bị, các cơ quan đã sẵn sàng".
Đổi mới sáng tạo số là động lực mới của báo chí
Theo Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng, đầu tư vào công nghệ số, nhân lực số, dữ liệu số và đổi mới sáng tạo số sẽ là đầu tư vì tương lai của báo chí.
Bộ trưởng Bộ TT&TT: 'Không gian mạng là trận chiến chính của báo chí'
Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng khẳng định báo chí không chỉ là lên không gian mạng mà còn là giành lại không gian mạng, tạo ra dòng chủ lưu trên không gian mạng.
Diễn đàn Báo chí toàn quốc 2024 bàn về đời sống báo chí
Chiều 15/3/2024, trong khuôn khổ khổ Hội báo toàn quốc 2024, lần đầu tiên Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức Diễn đàn Báo chí toàn quốc 2024.
Tâm đắc với loạt nhà hàng mới mở tại TP.HCM
Với không gian mới mẻ và món ăn sáng tạo, những nhà hàng "tân binh" ở TP.HCM đủ sức mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho thực khách.
McDonald's đồng loạt gặp sự cố khắp thế giới
McDonald's Nhật Bản xin lỗi vì "lỗi hệ thống". Một số cửa hàng ở Australia đóng cửa, trong khi những cửa hàng khác quay lại cách truyền thống, nhận đơn bằng bút và giấy, theo NYT.
Nhiều đàn ông Nhật phẫn nộ với Valentine Trắng
Ngày càng nhiều nam giới Nhật Bản cho rằng Valentine Trắng chỉ là một chiến dịch tiếp thị và “chán ngấy” việc vung tiền mua quà, sôcôla trong ngày này.