Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Truyền thông nội bộ hiệu quả trên Zalo OA trong giai đoạn giãn cách

Zalo vừa cho phép doanh nghiệp thành lập tài khoản chính thức (Zalo OA) phục vụ các hoạt động truyền thông nội bộ trong giai đoạn giãn cách làm việc từ xa.

Zalo OA truyền thông nội bộ ra đời với mong muốn cung cấp thêm giải pháp cho doanh nghiệp, rút ngắn thời gian truyền đạt thông tin đến nhân viên. Việc giao tiếp giữa doanh nghiệp và người lao động theo đó được nâng cao, tăng hiệu quả làm việc và hình thành văn hóa doanh nghiệp.

Zalo OA truyền thông nội bộ là gì?

Zalo OA (Zalo Official Account) là tài khoản Zalo chính thức của một cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, nhãn hàng, cộng đồng trên Zalo.

Zalo OA có 3 dạng bao gồm OA cơ quan nhà nước, OA doanh nghiệp, và OA nội dung. Mới đây, Zalo đã thêm tùy chọn mới trong danh mục OA doanh nghiệp là “Truyền thông nội bộ”. Tài khoản Zalo OA này sẽ giúp các công ty gửi thông báo đến toàn bộ nhân viên, thực hiện truyền thông nội bộ nhanh chóng, hiệu quả, an toàn.

Tính năng hữu ích

Điểm nổi bật ở Zalo OA là tin nhắn gửi đi sẽ tiếp cận 100% nhân viên quan tâm tài khoản này. Đây là điều hiếm có ở những nền tảng khác, khi phạm vi tiếp cận đến người theo dõi thường bị giới hạn.

Bên cạnh đó, thông qua Zalo OA, số lượng tin nhắn mà công ty gửi đến nhân viên cũng không bị giới hạn, mọi thông tin được truyền đạt suôn sẻ, không gián đoạn và đạt hiệu quả cao.

Doanh nghiệp có thể chọn đối tượng nhận tin ở qu mô toàn công ty, theo nhóm hoặc là gửi cho từng cá nhân theo nhu cầu. Trong trường hợp nhân viên gửi tin thắc mắc, hỏi đáp, Admin tài khoản Zalo OA có thể tương tác với nhân viên như tài khoản Zalo thông thường .

Sau khi OA truyền thông nội bộ của doanh nghiệp đi vào hoạt động, chỉ Admin mới có quyền thêm người “quan tâm” tài khoản. Vì vậy, những thông tin nội bộ của công ty được bảo mật, người ngoài không thể tiếp cận được.

Hướng dẫn đăng ký

Để đăng ký tài khoản OA truyền thông nội bộ cần thực hiện 3 bước dưới đây.

Bước 1: Truy cập vào OA tại đây, và bấm “Tạo Official Account”.

Zalo anh 1

Bước 2: Chọn danh mục “Truyền thông nội bộ” trong loại tài khoản “Doanh nghiệp”.

Zalo anh 2

Bước 3: Điền các thông tin cần thiết để hoàn tất.

Zalo anh 3

Sau các thao tác đơn giản, doanh nghiệp có thể hoàn thành việc đăng ký tài khoản Zalo OA truyền thông nội bộ. Yêu cầu thành lập tài khoản sẽ được xác thực trong thời hạn 2 tuần, nếu quá thời gian, thông tin đăng ký sẽ được hủy bỏ.

Để đăng ký tài khoản Zalo OA truyền thông nội bộ, các doanh nghiệp truy cập tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm