Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Truyện màu mới về Harry Potter ra mắt trong năm 2024

Cuốn truyện tranh màu mang đến không khí Giáng sinh ấm cúng cho những người hâm mộ Harry Potter dự kiến ra mắt tháng 10 năm nay.

Giang sinh Harry Potter anh 1

Cuốn truyện màu Christmas at Hogwarts (tạm dịch Giáng sinh ở Hogwarts) sẽ được hai nhà xuất bản Scholastic và Bloomsbury ra mắt vào cuối năm nay. Trong dịp này, ngoài bản tiếng Anh, các ấn bản dịch ra nhiều ngôn ngữ khác cũng được giới thiệu với độc giả. Ảnh: Brazil Posts.

Giang sinh Harry Potter anh 2

Trang bìa của ấn bản tiếng Anh vẫn chưa được ấn định. Ảnh: wizardingworld.

Giang sinh Harry Potter anh 3

Giáng sinh tại Hogwarts là một trong những khoảnh khắc được yêu thích nhất trong cuốn tiểu thuyết gốc bán chạy của J.K Rowling, Harry Potter and the Philospher’s Stone (Harry Potter và Hòn đá phù thủy). Do vậy, ấn bản minh họa này của hoạ sĩ Ziyi Gao, tràn ngập các bức vẽ vui tươi và ấm cúng, hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc lễ hội hoàn hảo cho người hâm mộ. Ảnh: wizardingworld.

Giang sinh Harry Potter anh 4

Tập trung khắc họa cảm nhận của Harry Potter khi lần đầu tiên ở lại Hogwarts trong kỳ nghỉ lễ Giáng sinh, cuốn Christmas at Hogwarts được nhà xuất bản Scholastic (Mỹ) và Bloomsbury (Anh) ra mắt dạng bìa cứng ngày 15/10 với 31 ngôn ngữ trên toàn cầu. Ảnh: wizardingworld.

Giang sinh Harry Potter anh 5

Họa sĩ minh họa Gao chia sẻ: “Tôi thấy mình rất may mắn khi trở thành một trong những họa sĩ minh họa cho bộ sách được yêu thích này và góp phần xây dựng thế giới tác phẩm từ góc nhìn của riêng tôi”. Ảnh: wizardingworld.

Giang sinh Harry Potter anh 6

“Trong cuốn sách này, tôi đã kết hợp các yếu tố từ thế giới phù thủy đầy mê hoặc và các lễ hội Giáng sinh truyền thống. Tôi mong muốn mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động cho mọi trẻ em và người lớn, cùng trải qua một Giáng sinh vui vẻ bên cạnh Harry và những người bạn của cậu ấy tại Hogwarts", hoạ sĩ Gao nói. Ảnh: wizardingworld.

Đọc được sách hay, hãy gửi review cho ZNews

Bạn đọc được một cuốn sách hay, bạn muốn chia sẻ những cảm nhận, những lý do mà người khác nên đọc cuốn sách đó, hãy viết review và gửi về cho chúng tôi. ZNews mở chuyên mục “Cuốn sách tôi đọc”, là diễn đàn để chia sẻ review sách do bạn đọc gửi đến qua Email: books@zingnews.vn. Bài viết cần gửi kèm ảnh chụp cuốn sách, tên tác giả, số điện thoại.

Bản in thử cuốn 'Harry Potter' được bán với giá 13.900 USD

Được mua với giá chưa tới 1 USD cách đây gần 30 năm, bản in thử cuốn "Harry Potter và Hòn đá phù thủy" vừa được bán với giá ngất ngưởng.

Minh Hoa

Bạn có thể quan tâm