Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Truyền hình FPT nâng cấp số lượng kênh cho tất cả khách hàng

Ngày 6/2, Truyền hình FPT tiến hành nâng cấp tự động, tăng số lượng kênh trong nước và quốc tế, áp dụng cho khách hàng toàn quốc.

Là một trong những đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ truyền hình Internet tương tác tại Việt Nam, với tính năng và nội dung phong phú, Truyền hình FPT được hàng triệu người lựa chọn sử dụng. Nhằm đáp ứng sự tin tưởng và nhu cầu giải trí tại nhà ngày càng tăng của khán giả Việt, Truyền hình FPT xây dựng lộ trình nâng cấp toàn diện để tăng cường trải nghiệm của khách hàng.

Cuối năm 2020, Truyền hình FPT giới thiệu đến khách hàng bộ giải mã mới FPT TV 4K FX6 với thiết kế mang phong cách tối giản trẻ trung, nhiều tính năng được nâng cấp, mang định nghĩa mới về giải trí đến từng gia đình.

Song song đó, Truyền hình FPT ký kết sở hữu bản quyền các giải đấu thuộc khuôn khổ Liên đoàn bóng đá AFC 2021-2024, thể hiện quyết tâm nâng cấp nội dung. Đầu năm nay, Truyền hình FPT chính thức nâng cấp số lượng kênh phát sóng cho khách hàng toàn quốc, hướng đến giảm thủ tục, tăng giá trị trải nghiệm.

Cụ thể, từ ngày 6/2, khách hàng của Truyền hình FPT được trải nghiệm gần 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế. Theo đó, khách hàng sử dụng gói Cơ bản được xem thêm 24 kênh truyền hình mới; khách hàng sử dụng gói Đặc sắc được xem thêm 8 kênh quốc tế mới nhất và duy nhất trên Truyền hình FPT.

Truyen hinh FPT anh 1

Truyền hình FPT tiến hành nâng cấp tự động, áp dụng cho khách hàng toàn quốc.

Cùng với việc triển khai tăng số lượng kênh, gói Cơ bản và Đặc sắc của Truyền hình FPT sẽ được hợp nhất thành gói kênh Maxy, với gần 200 kênh truyền hình đa dạng, nhiều nội dung đặc sắc, trong đó có 70 kênh chất lượng chuẩn HD.

Không những vậy, gói kênh Maxy còn được bổ sung thêm 8 kênh nội dung nước ngoài gồm Fox Family Movies, FX, Natgeo Wild, DreamWorks, Animax, Boomerang, BabyFirst, CBeebies. Đây là những kênh truyền hình quốc tế được yêu thích tại Mỹ và châu Á, khai thác các nội dung dành cho thiếu nhi và gia đình.

Bà Tô Nam Phương, Giám đốc Truyền hình FPT, chia sẻ: “Luôn quan tâm đến lợi ích khách hàng là yếu tố tiên quyết mà Truyền hình FPT hướng đến. Việc nâng cấp và hợp nhất gói kênh lần này là nỗ lực của chúng tôi không chỉ về chi phí đầu tư, mà còn là cuộc chạy đua với thời gian, nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí của khách hàng dịp Tết. Chúng tôi hy vọng Truyền hình FPT sẽ là người đồng hành cùng mọi khách hàng”.

Truyen hinh FPT anh 2

Gói Cơ bản và Đặc sắc của Truyền hình FPT được hợp nhất thành gói kênh Maxy, với gần 200 kênh đa dạng.

Với gói kênh truyền hình nâng cấp mới Maxy, Truyền hình FPT sở hữu số lượng lớn kênh truyền hình trên thị trường Việt, đem đến trải nghiệm hình ảnh mượt mà với nội dung đa dạng.

Cụ thể, phim truyện có các kênh HBO, Fox Family Movie, FX, Warner Bros...; thể thao có các kênh Fox Sports, Fox Sports 2, Fox Sports 3…; thiếu nhi có các kênh Disney Channel, Cartoon Network…; tin tức - tài chính có các kênh CNN, BBC World News, FBNC, Bloomberg…; giải trí - tổng hợp có các kênh Fox Life, AXN, V Channel…; khoa giáo có các kênh Discovery, National Geographic, Animal Planet…

Việc liên tục nâng cấp dịch vụ từ công nghệ đến nội dung được Truyền hình FPT thực hiện mạnh mẽ trong nhiều năm qua. Không những vậy, đơn vị còn cung cấp kho phim lớn, cập nhật liên tục các bộ phim bản quyền từ đài truyền hình quốc tế, phát song song nhiều thị trường giải trí lớn. Ngoài ra, Truyền hình FPT còn sở hữu bản quyền các giải đấu thể thao quốc tế sôi động.

Truyen hinh FPT anh 3

Chào xuân Tân Sửu, khách hàng được thưởng thức 7 phim điện ảnh có phí với giá 0 đồng (giá gốc 29.000 đồng) khi mua gói kênh Maxy. Chương trình áp dụng từ 6/2 đến 28/2. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại fanpage Truyền hình FPT; website truyenhinh.fpt.vn hoặc liên hệ hotline 19006600.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm