Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Truy tìm 6 ngư dân trở về từ Malaysia nhưng không khai báo y tế

Tám ngư dân ở Cà Mau đi đánh bắt thủy sản ở Malaysia nhưng khi trở về đã không khai báo y tế. Tỉnh này đã tìm được 2 người và đưa đi cách ly theo quy định.

Ngày 13/8, cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau tiếp tục truy tìm 6 ngư dân trở về từ Malaysia nhưng không khai báo y tế. Hai người đi cùng nhóm này đã được tìm thấy và đưa đi cách ly theo quy định.

Trước đó, ngày 11/8, UBND thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời) nhận được tin báo của người dân về việc có 8 người đi đánh bắt thủy sản trở về từ Malaysia về bằng đường biển nhưng không khai báo y tế. Lực lượng chức năng sau đó truy vết và tìm được 2 người.

UBND tỉnh Cà Mau giao công an tỉnh chủ trì, phối hợp với Bộ đội Biên phòng tỉnh, Sở Y tế và UBND huyện Trần Văn Thời cùng các cơ quan, đơn vị liên quan khẩn trương truy tìm 6 ngư dân còn lại để thực hiện cách ly theo quy định. Tỉnh cũng chỉ đạo các địa phương phối hợp với cơ quan chức năng theo dõi, quản lý ngư dân ra vào cửa biển, thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

3 cô gái phải cách ly vì đi với nhóm người nhập cảnh trái phép

Công an ở Bạc Liêu phát hiện 3 cô gái đi tham quan du lịch cùng 3 người đàn ông Trung Quốc nhập cảnh trái phép nên đưa tất cả đi cách ly, xét nghiệm SARS-CoV-2.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm