Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Tử Lâm: 'Sẽ đăng ảnh bikini để minh oan tin dao kéo'

Hoa hậu thế giới 2007 lên tiếng trước tin đồn phẫu thuật nâng ngực.

Ngày 11/5, khi tham dự liên hoan phim sinh viên lần thứ 21 tại Bắc Kinh, Trương Tử Lâm đã paparazzi ghi lại khoảnh khắc vô tình để lộ ra một vùng dưới cánh tay không mấy nuột nà. Điều này đã làm dấy lên nghi ngờ hoa hậu thế giới 2007 từng thực hiện phẫu thuật nâng ngực.

Hình ảnh khiến Trương Tử Lâm dính nghi án nâng ngực.

Hoa hậu thế giới Trương Tử Lâm bị nghi lộ vết nâng ngực

Trương Tử Lâm vừa vướng vào nghi án cậy nhờ tới sức mạnh của dao kéo để có được vẻ quyến rũ như mong muốn.

Sau những ồn ào, tối 13/5, Trương Tử Lâm đã lên tiếng qua blog: "Một ngày nào đó sẽ đang ảnh bikini để chứng minh sự trong sạch".

Trương Tử Lâm cho biết, đến thời điểm này, cơ thể cô mới chỉ có 2 vết sẹo và đều là do bệnh tật. Người đẹp rất đau lòng khi vì góc chụp không mấy thiện chí của một ai đó đã khiến cô trở nên xấu xí trong mắt người hâm mộ.

Sinh năm 1984, Trương Tử Lâm giành vương miện trong cuộc thi Hoa hậu thế giới 2007. Cô từng tốt nghiệp cử nhân ngành quản trị kinh doanh tại đại học Khoa học và Công nghệ Bắc Kinh. Trước khi đăng quang, Trương Tử Lâm làm thư ký cho một công ty lớn ở Trung Quốc và tham gia một vài hoạt động người mẫu.

Với gương mặt rạng rỡ và dịu dàng đậm nét Á đông, Trương Tử Lâm được xem là hoa hậu đẹp thứ 5 trong lịch sử.

Sau khi trở thành Hoa hậu thế giới, Trương Tử Lâm có cơ hội lấn sân giải trí. Cô tham gia một số phim như The Underdog Knight 2, đầu năm nay là Đại náo thiên cung, và đang quay Bạn gái hồi xuân cùng Châu Tấn, Chung Hán Lương...

Dù vướng nghi án nâng ngực nhưng vòng một của Trương Tử Lâm vẫn khá khiêm tốn.

H.G

Bạn có thể quan tâm