Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu thế giới Trương Tử Lâm bị nghi lộ vết nâng ngực

Trương Tử Lâm vừa vướng vào nghi án cậy nhờ tới sức mạnh của dao kéo để có được vẻ quyến rũ như mong muốn.

Ngày 11/5, Trương Tử Lâm là một trong những khách mời tại Liên hoan phim sinh viên lần thứ 21. Xuất hiện trong chiếc váy đen giản dị nhưng lịch lãm, Hoa hậu thế giới 2007 thu hút sự chú ý của mọi người bởi vẻ đẹp dịu dàng.
Tuy nhiên, khiếm khuyết của Trương Tử Lâm không tránh được những ống kính "tò mò" của paparazzi. Trong khi giơ tay chào người hâm mộ trên khán đài, cô vô tình để lộ phần dưới cánh tay không nuột nà - một dấu hiệu thường thấy ở những người từng phẫu thuật nâng ngực.
Dấu vết này làm rộ lên tin đồng hoa hậu thế giới 2007 cũng phải nhờ cậy đến sức mạnh của dao kéo để quyến rũ hơn.
Sau khi giành vương miện ở cuộc thi Hoa hậu thế giới 2007, Trương Tử Lâm tham gia một số hoạt động trong showbiz. Cô góp mặt trong những bộ phim như The Underdog Knight 2, Đại náo thiên cung,... Tháng 8/2013, Trương Tử Lâm bất ngờ kết hôn với một Hoa kiều là quản lý cho một công ty phần mềm tin học.
Không thể phủ nhận, Trương Tử Lâm sở hữu nét đẹp Á đông dịu dàng và quyến rũ. Sau khi kết hôn, cô không thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện giải trí như trước đây.

Mỹ nhân Việt trước và sau nghi án nâng ngực

Hiếm sao Việt công khai thừa nhận mình đại tu vòng một nhưng không khó để nhận ra sự thay đổi bất thường trên cơ thể họ.

H.G

Ảnh: dfic

Bạn có thể quan tâm