Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Thiều Hàm lặng lẽ rời Sài Gòn

Ca sĩ, diễn viên Đài Loan vừa đáp chuyến bay từ TP HCM về Đài Loan ngày 7/12.

Trương Thiều Hàm có mặt tại TP HCM từ hôm 3/12. Theo một nguồn tin riêng của Zing.vn, nữ diễn viên Công chúa tiểu muội sang đây để nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng. 

Tại sân bay Tân Sơn Nhất, dù đã đội mũ nhưng một số người vẫn nhận ra Trương Thiều Hàm. Khi thấy mình được chú ý, nữ diễn viên nhanh chóng di chuyển vào khu vực làm thủ tục nhập cảnh để tránh bị làm phiền.

Trương Thiều Hàm có mặt tại sảnh đi quốc tế của sân bay Tân Sơn Nhất trong bộ trang phục tông xanh. Cô rời Sài Gòn sau 4 ngày ghé thăm.

Trước đó, cô còn bị nhầm là nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc - Châu Tấn khi đi mua sắm tại khu trung tâm Sài Gòn. 

Đây không phải là lần đầu tiên nữ diễn viên sinh năm 1982 tới Sài Gòn. Cô thường chọn thành phố này làm điểm đến khi muốn xả stress bởi khoảng cách với Đài Loan vừa phải và Trương Thiều Hàm có thể đi lại thoải mái trên phố mà không bị ai nhận ra. 

Cùng đi với Trương Thiều Hàm là một số bạn bè. 

Trương Thiều Hàm là ngôi sao điện ảnh, ca nhạc nổi tiếng ở Đài Loan. Cô sang Canada sống cùng gia đình từ năm 12 tuổi. Năm 18 tuổi, Thiều Hàm tham gia một cuộc thi tìm kiếm tài năng của kênh BBC Star và giành giải nhất. Phần thưởng cô nhận được là chuyến đi tới Đài Loan để tiếp tục tham gia tranh tài ngay tại quê nhà. Tuy nhiên, cha mẹ không đồng ý cho con gái bỏ ngang việc học. Phải tới khi hoàn thành chương trình phổ thông, Thiều Hàm mới được về nước.

Trên con đường diễn xuất, cô nhận được nhiều phản hồi tích cực sau khi tham gia những bộ phim truyền hình như Chuyện tình biển xanh, Công chúa tiểu muội... 

Sao Đài Loan bị bắt gặp đi chơi ở Sài Gòn

Ca sĩ, diễn viên Trương Thiều Hàm thoải mái trò chuyện cùng bạn bè khi xuất hiện trên đường phố Sài Gòn.



G.A.

Ảnh: Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm