Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Thiều Hàm bị yêu cầu rời sân khấu vì gây ra hỗn loạn

Màn trình diễn của Trương Thiều Hàm bị hủy ngang vì hiện trường náo loạn. Cô buộc phải rời khỏi sân khấu để giải tán đám đông.

Ngày 21/12, 163 đưa tin Trương Thiều Hàm tham gia buổi biểu diễn ngoài trời tại một trung tâm thương mại ở Nghi Xương, Hồ Bắc. Tuy nhiên, sau đó, ban tổ chức phải thông báo hủy bỏ sự kiện, đưa nữ ca sĩ nhanh chóng rời khỏi sân khấu.

Nguyên nhân là địa điểm tổ chức xảy ra tình trạng náo loạn, khán giả đứng chật cứng các tuyến đường khiến giao thông tê liệt. Để hạn chế rủi ro giẫm đạp, ẩu đả và đảm bảo an toàn, ban tổ chức buộc phải hủy bỏ sự kiện.

Truong Thieu Ham anh 1

Trương Thiều Hàm bị ép rời khỏi sân khấu vì hiện trường hỗn loạn.

Theo 163, ban tổ chức ban đầu đã bố trí một khu vực đủ chỗ cho người hâm mộ đến xem buổi biểu diễn. Tuy nhiên, đến tiết mục của Trương Thiều Hàm, người qua đường đã bị giọng hát của cô thu hút và dừng lại xem chật kín hai góc đường.

Trong video được chia sẻ trên mạng, số lượng khán giả qua đường ước tính lên đến hàng chục nghìn người, ngang với một concert âm nhạc quy mô lớn.

Do phát sinh tình huống ngoài dự tính, ban tổ chức đã đưa Trương Thiều Hàm rời khỏi hiện trường dù chưa hoàn thành bài hát. "Cô ấy liên tục nói xin lỗi và nhắc nhở mọi người chú ý an toàn. Hai nhân viên đã đeo khẩu trang, mặc áo khoác và cưỡng chế Trương Thiều Hàm rời khỏi sân khấu càng nhanh càng tốt", một người hâm mộ cho biết.

Truong Thieu Ham anh 2

Cô là nữ ca sĩ tài năng của giới âm nhạc Hoa ngữ.

Trương Thiều Hàm sinh năm 1982, trong giới âm nhạc Hoa ngữ, cô được mệnh danh là Tiểu Thiên Hậu. Cô có năng khiếu ca hát từ nhỏ và bước chân vào showbiz khi mới 19 tuổi.

May mắn đến với cô rất sớm khi nhanh chóng nổi tiếng nhờ phim MVP tình nhân (đóng chung Nhan Hành Thư, Tôn Hiệp Chí), Chuyện tình biển xanh (Hoắc Kiến Hoa, Hứa Thiệu Dương), Cá heo yêu mèo (đóng cùng Bành Vu Yến), Công chúa tiểu muội. Hiện tại, Trương Thiều Hàm thường xuyên tham gia các show giải trí và được yêu thích nhờ giọng hát hay.

Trương Thiều Hàm khiến khán giả lo lắng khi nặng 39 kg

Nữ ca sĩ, diễn viên Đài Loan Trương Thiều Hàm khiến người hâm mộ lo lắng khi tiết lộ cô chỉ nặng 39 kg.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm