Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân cổ trang Trương Mông hết thời vì thẩm mỹ hỏng

Từ mỹ nhân cổ trang nổi danh màn ảnh nhỏ Hoa ngữ, Trương Mông không được mời đóng phim 3 năm qua vì bị gọi là "thảm họa thẩm mỹ".

Ngày 21/12, QQ đưa tin Trương Mông xuất hiện trong chương trình Diễn viên mời vào chỗ. Đây là show giải trí chú trọng kỹ năng diễn xuất, có sự tham gia của nhiều diễn viên và dàn giám khảo tên tuổi, chuyên môn cao.

Trương Mông và nữ diễn viên Trần Đức Dung tham gia diễn đối đầu trong trích đoạn phim Thiếu niên Thiên tử. Sự trở lại của hai mỹ nhân màn ảnh một thời nhận được sự chú ý của khán giả. Tuy nhiên, diễn xuất của cả hai không được các giám khảo chuyên môn đánh giá cao.

Truong Mong phau thuat tham my anh 1

Trương Mông hối hận vì "nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: QQ.

Trả lời phỏng vấn của chương trình, Trương Mông tâm sự vai diễn trong phim cũng là vai đầu tiên trong 3 năm qua của cô. Từ tháng 12/2017 đến nay, người đẹp sinh năm 1988 không tham gia bộ phim nào.

"Không một đạo diễn nào dám mời tôi đóng phim sau khi đọc tin tôi phẫu thuật thẩm mỹ. Quyết định trùng tu nhan sắc khiến tôi hối hận cả đời. Sự nghiệp mất trắng sau những lần dao kéo. Tôi giờ là diễn viên hết thời", sao nữ 32 tuổi nghẹn ngào tiết lộ nguyên nhân.

Khi được Chương Tử Di hỏi về lý do lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ khi bản thân vốn đã có nhan sắc xinh đẹp ngay từ khi tham gia nghệ thuật, Trương Mông trả lời do cô thiếu tự tin và mù quáng.

"Năm 2012, khi đóng Thiên long bát bộ, khán giả đều chê mặt mũi em xấu xí. Vì thế, em đã đi chỉnh đôi chút. Sau đó, bạn trai chê em xấu. Vì tình yêu, em lại lên bàn phẫu thuật thẩm mỹ lần nữa. Hối tiếc giờ cũng đã muộn màng" - cô nói.

Trên sóng truyền hình, biên kịch Vu Chính tiết lộ trước khi đến chương trình, Trương Mông đã đi tháo mũi giả như một cách để chứng minh bản thân đã thay đổi và muốn làm lại từ đầu.

Truong Mong phau thuat tham my anh 2

Trương Mông thừa nhận thẩm mỹ thất bại và đánh mất sự nghiệp. Ảnh: Sohu.

"Đừng bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ nếu bạn không muốn tự tay hủy hoại sự nghiệp bao năm cố gắng của mình. 40 bộ phim tôi từng quay giờ chẳng là gì trong mắt khán giả", Trương Mông nghẹn ngào nói.

Trương Mông sinh năm 1988, năm 2001 cô đóng vai Dương Chân Chân trong sáng, xinh đẹp động lòng người của phim Ba thiên kim nhà họ Hạ nhờ đó nhanh chóng nổi tiếng.

Cô tham gia loạt tác phẩm nổi bật như Ỷ thiên đồ long ký, Mỹ nhân tâm kế, Tân Tây du ký, Thiên nhai minh nguyệt đao, Đẳng cấp quý cô, Mỹ nhân vô lệ, Thiên long bát bộ, Lộc đỉnh ký, Cổ kiếm kỳ đàm... Có thể nói sự nghiệp của Trương Mông suôn sẻ và đầy hứa hẹn.

Thế nhưng, khi sự nghiệp trên đà phát triển, người đẹp bị các nhà làm phim bỏ rơi vì nhan sắc xuống dốc và vướng phải scandal cướp chồng của đàn chị Lưu Vũ Hân.

Trương Mông đính hôn sau 6 tháng yêu?

Trương Mông và Kim Ân Thánh được cho là đã đính hôn sau hơn 6 tháng yêu.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm