Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Ngọc Ánh khoe bạn diễn điển trai trong phim mới

Không sánh đôi cùng ông xã Trần Bảo Sơn như mọi lần, tối qua, nữ diễn viên "Áo lụa Hà Đông" đi xem thời trang cùng nam diễn viên Việt kiều sẽ đóng chung phim "Hương Ga" cùng cô trong thời gian tới.

Trong sự kiện tối qua, Trương Ngọc Ánh xuất hiện cùng bạn diễn mới của mình trong bộ phim Hương Ga sẽ được bấm máy ngày 6/12. , Đó là diễn viên Kim Lý, nghệ sĩ gốc Việt từng được khán giả nước ngoài biết tới qua một số phim như Antiviral (2012) và The Boy Who Smells like Fish (2013).
Kim Lý sẽ đóng vai nam chính bên cạnh Trương Ngọc Ánh. Bộ phim sẽ có sự tham gia của Chi Bảo, Harry Lu, Chi Pu… Phim sẽ được quay tại Nam Định, Hạ Long, Hà Nội và TP.HCM, do đạo diễn Cường Ngô thực hiện.
Kim Lý cho biết, anh rất vui khi được trở về Việt Nam tham dự bộ phim này và được xuất hiện cùng Trương Ngọc Ánh. Cả hai nghệ sĩ đang ráo riết tập những cảnh đánh võ để có thể vào phim.
Hương Ga là bộ phim về tình người và sự nghiệt ngã trong thế giới giang hồ, với sự khốc liệt của cuộc sống đã đẩy một cô gái đẹp phải trở thành một nữ sát thủ máu lạnh. Phim được viết trên một câu chuyện có thật, đã từng gây xôn xao dư luận trong một thời gian dài và được nhà văn Nguyễn Đình Tú hư cấu thành tiểu thuyết Phiên bản và Cường Ngô chuyển thể kịch bản thành Hương Ga… Bộ phim sẽ có buổi lễ ra mắt trọng thể tại TP.HCM với giới truyền thông trong  những ngày tới.
Vai diễn nữ sát thủ lần này cũng đánh dấu sự trở lại của Trương Ngọc Ánh với điện ảnh. Sau nhiều năm tập trung chăm sóc gia đình và kinh doanh để ông xã Trần Bảo Sơn tham gia nhiều phim điện ảnh, đến nay, "cô Dần" mới tìm được một kịch bản ưng í.
Xuất hiện trong sự kiện tối qua, nữ diễn viên ăn mặc trẻ trung. Cô đi dự tiệc cùng bạn diễn chứ không đi cùng ông xã như mọi khi.

T.N

Bạn có thể quan tâm