Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Ngọc Ánh hướng dẫn diễn xuất cho 'gà cưng' của Mr.Đàm

Từng có thời gian làm việc cùng đạo diễn Lưu Huỳnh, Trương Ngọc Ánh đã giúp đàn em có được những kinh nghiệm quý để Ngọc Thanh Tâm hoàn thành vai diễn một cách trọn vẹn trong bộ phim "Hiệp sĩ mù".

 

Hai “nàng thơ” của đạo diễn Lưu Huỳnh vừa cùng nhau tham gia một chương trình từ thiện tại Trung tâm bảo trợ trẻ em mồ côi và tàn tật Thị Nghè và Gò Vấp. Ngọc Thanh Tâm - gà cưng của Đàm Vĩnh Hưng tranh thủ hỏi thăm kinh nghiệm diễn xuất từ đàn chị.
Dù đang bận rộn chuẩn bị cho chương trình ca nhạc của Lệ Quyên, nhưng Dương Triệu Vũ cũng tranh thủ đi thăm các em nhỏ. Anh đã khuấy động không khí bằng một liên khúc những ca khúc dành cho thiếu nhi.
Trương Ngọc Ánh mặc áo sơ mi và quần jean giản dị, chị ân cần chăm sóc các em nhỏ khuyết tật. Rất nhiều em nhỏ tỏ ra thích thú khi được “mẹ Ánh” quan tâm.
Nữ diễn viên rất khéo léo trong việc chăm sóc các em nhỏ. Nhiều em bé tại trại trẻ mồ côi ngồi ngoan ngoãn trong lòng cô.
Tận tình, bóc từng hộp sữa cho các em nhỏ.
Các nghệ sĩ cùng chia sẻ, đây là một hoạt động ý nghĩa và cùng muốn tham gia vào những chương trình thiện nguyện cho các mảnh đời nghèo khó.
Ngọc Thanh Tâm đến điểm từ thiện từ rất sớm, cô cùng chia sẻ với các em, chăm cho các em nhỏ ăn uống và cùng vui chơi với chúng. Cô cho biết, để tham gia buổi từ thiện, cô phải chạy từ trường quay bộ phim Hiệp sĩ mù của đạo diễn Lưu Huỳnh tại Bình Dương vào lúc 4h sáng. Hiệp sĩ mù có bối cảnh chính tại Sài Gòn, Bình Dương, Hà Nội… với sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc như  Bình Minh, Quốc Cường, Đinh Y Nhung và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Ngọc Thanh Tâm đóng vai Linh, nữ chính, một hiệp sĩ mù đi tìm mẹ.
Trong buổi từ thiện, biết Trương Ngọc Ánh có nhiều kinh nghiệm diễn xuất và đặc biệt hiểu phong cách của đạo diễn Lưu Huỳnh, Ngọc Thanh Tâm đã tranh thủ nhờ đàn chị hướng dẫn. Trương Ngọc Ánh đã giúp đàn em có được những kinh nghiệm quý. Cả hai đều thừa nhận, Lưu Huỳnh là đạo diễn nghiêm túc và khó tính, chính vì thế diễn viên phải tập trung cao độ vào việc diễn xuất.
Dương Triệu Vũ vui vẻ nô đùa cùng các em nhỏ.

 

Tham gia buổi từ thiện còn có NSƯT Mỹ Uyên. Mỹ Uyên thường xuyên xuất hiện tại hai trung tâm nuôi dạy trẻ em này để tặng quà và chăm sóc các em nhỏ.

TN

Bạn có thể quan tâm