Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Hinh Dư bị tố gây hấn với đàn chị Thư Kỳ

Trên trang cá nhân, người đẹp họ Trương đá xoáy nữ diễn viên "Huyền thoại trần chân" khiến cư dân mạng không hài lòng

Theo Sina, Thư Kỳ mới đây chia sẻ hình ảnh mới bên đồ ăn. Người đẹp tiết lộ, đồ ăn đẹp cô chỉ ngắm, không có ý thưởng thức. Vốn dĩ đây là câu chuyện rất bình thường, cho đến khi nữ diễn viên Trương Hinh Dư đăng tải trên trang Weibo những lời lẽ lấp lửng chế nhạo đàn chị.

"Nghe đồn một ngôi sao đã đăng ảnh với đồ ăn ngon. Đồ ăn ngon như vậy nhưng chỉ được mang ra tạo kiểu chụp ảnh một lần rồi thôi. Vì thế, tôi chưa bao giờ cần là ngôi sao" - Trương Hinh Dư viết.

Ảnh chia sẻ của Thư Kỳ khiến Trương Hinh Dư quan tâm.
Ảnh chia sẻ của Thư Kỳ khiến Trương Hinh Dư quan tâm.

Nhiều ý kiến cho rằng, lời lẽ của "nàng Lý Mạc Sầu" nhắm thẳng đàn chị Thư Kỳ với thái độ châm chọc. "Chúng tôi không hiểu tại sao cô Hinh Dư lại làm như thế. Cô ấy thật nhiều chuyện và nhỏ nhen" - một cư dân mạng bức xúc.

"Cô ấy từng gây sự với Lý Thần - Phạm Băng Băng, chê bai Chương Tử Di và bây giờ đến Thư Kỳ cũng bị động chạm. Trương Hinh Dư đẹp nhưng tính tình thật khó chịu" - một người khác nói.

Trương Hinh Dư đăng đàn phản ứng trước chỉ trích của dư luận.
Trương Hinh Dư đăng đàn phản ứng trước chỉ trích của dư luận.

Khi bị nhiều người lên tiếng chỉ trích, Trương Hinh Dư tỏ thái độ bình thản. Cô thẳng thắn xin lỗi: "Tôi xin lỗi nhé! Lại phải khiến mọi người quan tâm. Chẳng lẽ khi nào tôi muốn viết gì đó trên trang cá nhân của mình lại phải đọc kỹ các tin bài trên mạng sao? Hay là tôi chuyển trang cá nhân sang cho quản lý sử dụng".

Nữ diễn viên cho rằng dư luận hà khắc với cô không chính đáng. "Tôi là người thẳng thắn, nghĩ sao nói vậy, không quanh co. Tại sao người nói thẳng lại bị ghét bỏ đến mức nói điều gì cũng trở thành tâm điểm bàn tán" - cô bày tỏ sự oan ức.

Trương Hinh Dư hiện là nữ diễn viên được ưu ái tại Trung Quốc. Cô liên tiếp góp mặt trong nhiều dự án nổi bật như Thần điêu đại hiệp, Tân Biên thành lãng tử...

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm