Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triệu Lệ Dĩnh - Hoắc Kiến Hoa bị hỏi dồn chuyện yêu đương

Cặp sao lần đầu lên tiếng về tin đồn hẹn hò được đăng tải trên mạng thời gian gần đây.

Tối 14/9, đoàn phim Hoa Thiên Cốt mừng công tỷ lệ người xem lý tưởng trong sự kiện tổ chức tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Theo đó, rating trung bình phim đạt 2,2, tập cao nhất lên tới 3,89 và hơn 6,8 tỷ lượt truy cập trên mạng. Sau vài phút công bố thành tích, đoàn làm phim "đứng hình" vì loạt câu hỏi liên quan đến chuyện hẹn hò của Hoắc Kiến Hoa - Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh - Hoắc Kiến Hoa phủ nhận tin đồn yêu đương.
Triệu Lệ Dĩnh - Hoắc Kiến Hoa phủ nhận tin đồn yêu đương.

Gần đây, trên Weibo, cư dân mạng bàn tán về chuyện cặp đôi nam nữ chính vướng nghi án "phim giả tình thật". Trước câu hỏi này, Triệu Lệ Dĩnh cho biết: “Thật sự rất ngại ngùng khi nhiều phóng viên thắc mắc chuyện tình cảm cá nhân. Nhưng nói thế nào đây, có thể do mọi người rất yêu thích mối tình Hoa Thiên Cốt - Bạch Tử Họa trên phim nên cũng chúc phúc cho hai diễn viên ngoài đời”.

Phía Hoắc Kiến Hoa lên tiếng: “Không có chuyện hẹn hò”. Trên trang cá nhân công ty tài tử cũng đưa ra thông điệp phủ nhận gián tiếp: “Hiện nay, Kiến Hoa chỉ yêu thích chiếc xe đạp mới mua, còn những tin đồn khác trên mạng đều không phải sự thật”.

Trước câu hỏi có hay không việc chấp nhận tình yêu “sư đồ” như trong phim, nam diễn viên phủ nhận: “Tôi qua tuổi đi học rồi, muốn tìm tình yêu như thế cũng không còn kịp”.

Triệu Lệ Dĩnh thừa nhận mẫu đàn ông lý tưởng của cô giống Hoắc Kiến Hoa.
Triệu Lệ Dĩnh thừa nhận mẫu đàn ông lý tưởng của cô giống Hoắc Kiến Hoa.

Những tưởng câu chuyện sẽ được dừng lại, một phóng viên tiếp tục đặt câu hỏi: “Xin hỏi Triệu Lệ Dĩnh, Hoắc Kiến Hoa có phải hình mẫu lý tưởng của cô không?”. Nữ diễn viên lập tức trả lời: “Đúng vậy. Nhưng hiện nay tôi chỉ muốn tập trung vào công việc, chưa có thời gian nói chuyện yêu đương”.

Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987, là người đẹp nổi tiếng nhất nhì trong dàn sao trẻ hiện nay của Trung Quốc. Cô chưa từng xác nhận chuyện hẹn hò với bất kỳ ai nhưng vướng nghi vấn yêu đương với Cao Tử Kỳ (chồng Chae Rim) khi hai người hợp tác trong Tân Hoàn Châu cách cách và sau đó là Trần Hiểu (hợp tác trong Lục Trinh truyền kỳ).

Hoắc Kiến Hoa từ khi gia nhập làng giải trí bị đồn hẹn hò với nhiều người đẹp như Quan Chi Lâm, Lâm Tâm Như, Diệp Tuyền, Trương Hinh Dư… Nhưng anh chỉ một lần công khai tình cảm dành cho Trần Kiều Ân cách đây 10 năm sau khi cả hai hợp tác trong Ngàn vàng tiểu thư.

Hoắc Kiến Hoa không còn hứng thú với tình
Hoắc Kiến Hoa không còn hứng thú với tình "thầy - trò" vì đã quá tuổi đi học.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm