Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triệu Lệ Dĩnh lộ làn da kém mịn màng

Trong sự kiện họp báo mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1987 trang điểm dày nhưng không thể che những nốt mẩn trên gương mặt.

Theo Sina, Triệu Lệ Dĩnh và Trần Vỹ Đình tham dự buổi họp báo phim mới tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Trong bộ váy đen, nàng Hoa Thiên Cốt trở nên quyến rũ khác hẳn hình ảnh nhí nhảnh quen thuộc.

Triệu Lệ Dĩnh lộ làn da tì vết.
Triệu Lệ Dĩnh lộ làn da kém tươi tắn.

Ở góc ảnh cận, Triệu Lệ Dĩnh lộ làn da kém mịn màng với nhiều nốt mẩn. Trang QQ cho rằng, người đẹp trang điểm khá dày nhưng không thể che nhược điểm làn da.

Sau thành công Hoa Thiên Cốt, tên tuổi Triệu Lệ Dĩnh được đôn lên hàng sao hạng A. Cô có mặt trong danh sách những diễn viên được yêu thích nhất. Người đẹp chưa từng xác nhận hẹn hò với bất kỳ ai. Trước đó, cô và Cao Tử Kỳ (chồng Chae Rim hiện tại) từng vướng nghi án "phim giả tình thật" khi hai người hợp tác trong Tân Hoàn Châu cách cách và sau đó là nam diễn viên Trần Hiểu (hợp tác trong Lục Trinh truyền kỳ).

Nói về chuyện yêu đương, Triệu Lệ Dĩnh cười: “Trước đây trong tình cảm, tôi không có khái niệm nào. Vì thế, tôi dễ bị tổn thương. Cứ nghĩ rằng, những gì mình cố gắng trao tặng sẽ được người khác đền đáp. Nhưng bây giờ tôi mới hiểu, mọi chuyện không thể như ý mình, suy nghĩ không thấu đáo sẽ tự mua lấy sự mệt mỏi. Cho nên giờ đây, tôi gạt qua chuyện ái tình, chỉ muốn vui vẻ trong công việc, tự yêu quý bản thân”.

Người đẹp duyên dáng trong sự kiện.
Người đẹp duyên dáng trong sự kiện.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm