Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Hinh Dư bị chỉ trích vì lộ tình mới

Lộ ảnh hẹn hò bên người mới, người đẹp "Tân Thần điêu đại hiệp" bị cho là cố tình dựa hơi Phạm Băng Băng - Lý Thần để hâm nóng tên tuổi dù không còn vương vấn tình cũ.

Mới đây, trang Sina đã đăng tải loạt ảnh của Trương Hinh Dư tình cảm bên một người đàn ông lạ trên đường phố Quảng Châu (Trung Quốc). Cả hai nắm tay vào sân vận động. Người đàn ông này tỏ ra yêu chiều người đẹp, ở bên cô trong suốt sự kiện. Đến khi ra về, anh vẫn nắm chặt tay cô. Nguồn tin cho hay, đây là bạn trai mới của Trương Hinh Dư.

Cách đây ít ngày, cô chia sẻ tâm trạng buồn bã trên trang cá nhân khi bạn trai cũ công khai tình cảm với Phạm Băng Băng. Nữ diễn viên trách hờn Lý Thần vô tâm, chia tay đột ngột.

Những câu chữ của người đẹp úp mở thông tin Phạm Băng Băng cố tình chen ngang, cướp người yêu. Khi bị Lý Thần tố ngược chuyện "bắt cá hai tay", Trương Hinh Dư tỏ ra bình thản: “Đang ở cõi Niết Bàn” thể hiện sự ung dung, bỏ qua mọi điều tiếng.

Trước đó một tuần, Trương Hinh Dư còn ca thán vì bị Lý Thần phụ bạc.
 Trương Hinh Dư cách đây vài ngày đã lên tiếng chê bai Lý Thần phụ bạc.

Những tưởng hiện giờ cô vẫn ôm mối tình đơn phương cùng sự tức giận dành cho Phạm Băng Băng nhưng hình ảnh mới cho thấy, cô sớm không còn vương vấn.

Nhiều ý kiến trên trang Sina cho rằng, Trương Hinh Dư giỏi đóng kịch với dư luận. Vài ý kiến nghiêm khắc nhận định cô dựa hơi Phạm Băng Băng để mong nổi tiếng.

Ảnh tình tứ của Trương Hinh Dư và người đàn ông lạ.
Ảnh tình tứ của Trương Hinh Dư và người đàn ông lạ bị chụp tại Quảng Châu (Trung Quốc).

“Cô lên tiếng trách cứ người cũ, ngầm chỉ trích đàn chị nhưng chỉ vài ngày sau vui vẻ bên người đàn ông khác? Sự thật là cô cố tình dẫn dắt dư luận theo hướng của mình phải không? Tôi cảm thấy thương cho những người đàn ông bị cô lừa gạt”, “Cô nói nói về Lý Thần như rất yêu anh ấy. Thực tế, cô đã có người khác, tại sao vẫn lôi Lý Thần ra?”, “Tôi nghĩ Phạm Băng Băng gặp sao quả tạ khi bị Hinh Dư lôi kéo vào câu chuyện của cô ta”….

Phía đại diện của người đẹp Tân Thần điêu đại hiệp hiện vẫn chưa lên tiếng về người đàn ông lạ bên cạnh cô.

Họ gắn với nhau như sam.
Họ gắn với nhau như sam.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm