Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cặp sao Hoa ngữ từ yêu thành hận

Đến với nhau vì tình nhưng khi chia tay, một số sao Hoa ngữ tuyên bố tuyệt giao với "người cũ" hoặc kiện họ ra tòa vì tội bội nhọ danh dự.

Năm 2012, Trương Hinh Dư và Lý Thần công khai quan hệ tình cảm. Một năm sau đó, cặp đôi bất ngờ chia tay. Mới đây, khi Lý Thần công khai tình cảm với Phạm Băng Băng, nữ diễn viên sinh năm 1987 bóng gió trách anh "có mới nới cũ". Đáp lại, Lý Thần bất ngờ tiết lộ, anh chia tay Trương Hinh Dư khi phát hiện cô ngoại tình. Anh đến với Phạm Băng Băng khi cả hai đang độc thân.
Cho rằng Trương Hinh Dư đang cố tình tìm cách đánh bóng tên tuổi, Lý Thần tuyên bố tuyệt giao với tình cũ. Anh khẳng định, sẽ dùng cả phần đời còn lại để ở bên và bảo vệ Phạm Băng Băng.
Từng được coi là cặp "tiên đồng, ngọc nữ" của làng giải trí Hoa ngữ nhưng Phan Việt Minh và Đổng Khiết lại kết thúc cuộc hôn nhân ngắn ngủi trong ồn ào. Nữ diễn viên phim Mẹ hổ, bố mèo tố cáo chồng cũ nghiện cờ bạc, chìm đắm trong nợ nần, vũ phu, không quan tâm tới con trai. Ngược lại, Phan Việt Minh tố vợ cũ ngoại tình, bỏ bê gia đình. Anh còn đệ đơn lên tòa án kiện Đổng Khiết tội bội nhọ và yêu cầu cô phải công khai xin lỗi anh.
Huỳnh Dịch - Hoàng Thanh Nghị kết hôn vào tháng 10/1012 và đón con gái đầu lòng vào tháng 1/2013. Chưa đầy một năm sau đó, cuộc hôn nhân của họ có dấu hiệu rạn nứt. Hoàng Thanh Nghị lên tiếng tố vợ ngoại tình, bỏ bê con gái. Trong khi đó, "nàng Tiểu Yến Tử" gọi chồng là "kẻ đê tiện". Cả hai ly hôn vào tháng 10/2014. Mới đây, Huỳnh Dịch đệ đơn kiện chồng cũ vì bội nhọ danh dự của cô và đòi được bồi thường hơn 1 triệu nhân dân tệ (khoảng 3,7 tỷ đồng).
Viên Lập - Triệu Lĩnh gặp nhau khi tham gia phim Con gái ngài đại tá. Cặp đôi kết hôn vào năm 2013 và chia tay 2 năm sau đó. Chia sẻ lý do ly hôn, Triệu Lĩnh nói anh không chịu được tính khí thất thường và thói lăng nhăng của vợ cũ. Trong khi đó, ngôi sao phim Triệu Phi Yến trong cung nhà Hán tố cáo người từng "đầu gối tay ấp" là nghiện rượu, bất tài, không có chí tiến thủ.
Lăng Tiêu Túc - Diêu Thần yêu nhau từ khi còn học đại học. Cặp đôi kết hôn vào năm 2004 và ly hôn sau 7 năm chung sống. Diêu Thần tố cáo chồng lén lút qua lại với nữ diễn viên Đường Nhất Phi. Ngược lại, Lăng  Tiêu Túc khẳng định, anh từng nhiều lần tha thứ cho vợ việc ngoại tình nhưng cô vẫn "ngựa quen đường cũ" nên anh phải chọn giải pháp ly hôn. Sau những lần lời qua tiếng lại, cặp đôi tuyên bố tuyệt giao với nhau.
Sau một thời gian mặn nồng, Lâm Phong và Phan Sương Sương chia tay. Nữ diễn viên được mệnh danh là "Tiểu Thư Kỳ" tố cáo bạn trai cũ là một kẻ nói dối và chỉ coi cô như gái điếm. Ngược lại, ngôi sao phim Cỗ máy thời gian tố cáo Phan Sương Sương là kẻ tham tiền và sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn để đạt được mục đích.
Châu Tinh Trì và Vu Văn Phượng yêu nhau 13 năm và từng có thời gian chung sống như vợ chồng. Khi chia tay, Vu Văn Phượng kiện tình cũ ra tòa và đòi bồi thường 9 triệu USD.

Mộc Lan

Bạn có thể quan tâm