Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trường Giang 'chê' Hari Won kém xinh hơn tình cũ Trấn Thành

Trong buổi ghi hình show Siêu bất ngờ, Trường Giang liên tục trêu Hari Won trước mặt bạn gái cũ Trấn Thành - Mai Hồ.

Trường Giang trêu Hari Won khi có mặt Mai Hồ Trường Giang trêu Hari Won "xấu hơn rất nhiều" trong một năm qua trong khi Mai Hồ ngày càng xinh. Hari Won giận dỗi đề nghị Trường Giang không "tám" trên truyền hình.
Truong Giang 'che' Hari Won kem xinh anh 1
Trong tập đầu tiên của show Siêu bất ngờ, Hari Won và tình cũ Trấn Thành - Mai Hồ có dịp gặp gỡ hiếm hoi trước ống kính. Trường Giang nhanh miệng giới thiệu hai người là bạn thân của nhau. Đáp lại lời danh hài, Hari Won khoác vai Mai Hồ thể hiện tình cảm. Hai cô tiết lộ quen nhau từ một năm trước.

 

Truong Giang 'che' Hari Won kem xinh anh 2
Nghe vậy, Trường Giang lập tức trêu chọc hai người đẹp. Anh phát huy tính hài hước khi đưa ra nhận xét sau một năm qua, Mai Hồ ngày càng đẹp lên trong khi Hari Won “xấu hơn rất nhiều”. Trước lời trêu đùa này, giọng ca Anh cứ đi đi tỏ ý giận dỗi và trách nhẹ: “Anh ơi, chương trình này dành cho khán giả và khách mời chứ đâu phải để mình ‘tám’ đâu”. Dù bị đàn em "đá xéo", nhưng trong các phần thi, Trường Giang vẫn nhiều lần "châm chọc" bà xã Trấn Thành.
Truong Giang 'che' Hari Won kem xinh anh 3
Mai Hồ và Trấn Thành từng công khai hẹn hò năm 2013 và chia tay vào tháng 5/2014. Họ vẫn giữ quan hệ bạn bè thân thiết, động viên nhau trong sự nghiệp. Đáng tiếc trong ngày cưới Trấn Thành - Hari Won, dù nhận được thiệp mời, cô từ chối tham dự vì lý do tế nhị không muốn gây ồn ào. Cô chỉ gửi lời chúc mừng đến anh trên trang cá nhân.

 

Truong Giang 'che' Hari Won kem xinh anh 4
Siêu bất ngờ mùa thứ hai chính thức ra mắt tập đầu tiên vào tối 3/1, trên sóng đài HTV7. Trường Giang và Hari Won đảm nhận vai trò MC chương trình. Những khách mời trong tập đầu gồm có diễn viên Lê Bê La, Trà Ngọc Hằng, chuyên gia trang điểm Vinh Trần, diễn viên Minh Anh, và Mai Hồ.

 

Truong Giang 'che' Hari Won kem xinh anh 5
Ca sĩ Trà Ngọc Hằng là khách mời trong tập đầu tiên mùa 2017 của Siêu bất ngờ.
Truong Giang 'che' Hari Won kem xinh anh 6
Diễn viên Lê Bê La cũng có mặt.
Truong Giang 'che' Hari Won kem xinh anh 7
Trong tập đầu tiên, ở thử thách nhảy hip hop bằng tay, vận động viên khuyết tật Nguyễn Thành Trung đã gây ấn tượng mạnh với khán giả.
Truong Giang 'che' Hari Won kem xinh anh 8
Hai MC và dàn khách mời trong tập 1 của show Siêu bất ngờ. Chương trình được phát sóng vào tối 3/1.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: Lê Nhân.

Bạn có thể quan tâm