Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trường Giang bị sốt vẫn diễn hết mình với Hoàng Phi

Cặp bài trùng khiến khán giả cười không ngớt với những màn tung hứng ăn ý, thông minh.

Trường Giang và Hoàng Phi vừa nhận lời làm MC game show Hóa đơn may mắn. Đây là chương trình truyền hình thực tế theo phiên bản quốc tế Give me that bill. Không chỉ đảm nhận vai trò MC, 2 cây hài còn nắm trong tay quyền ký séc chi trả cho người chơi.
Chia sẻ lý do làm MC game show mới, Trường Giang và Hoàng Phi cho biết, họ hứng thú vì tính chất mới lạ, vừa vui nhộn vừa pha lẫn sự gay cấn của những trò chơi thử thách.
Ngoài đời, Trường Giang và Hoàng Phi khá thân thiết nên khi kết hợp trên sân khấu họ rất ăn ý, mang đến những tình huống "cười ra nước mắt".
Ngày đầu tiên ghi hình, dù bị sốt nhưng Trường Giang vẫn nhiệt tình kết hợp Hoàng Phi chọc cười khán giả, khuấy động không khí trường quay.
Ca sĩ Hoàng Yến Chibi cũng tham gia game show. Với kinh nghiệm từng dẫn một số chương trình truyền hình trẻ trung, sôi động, Hoàng Phi khéo léo mang đến sân chơi sắc màu tươi vui thông qua cách xử lý tình huống hài hước, thông minh.
Trong khi đó, dù đá chéo sân, Trường Giang cũng tận dụng tốt lối trò chuyện dí dỏm khiến người chơi bớt áp lực, căng thẳng.
Trong buổi ghi hình đầu tiên, Phương Anh Idol do vội chạy show đã làm gãy gót giày, còn Hoàng Yến Chibi vì “quẩy” nhiệt tình trong tiệc cưới bạn thân khiến nguyên tháp ly đổ vỡ và phải bồi thường 3,5 triệu đồng. May mắn thay, cả 2 đã vượt qua thử thách đầu tiên của chương trình và được chi trả 50% hóa đơn.
Ngoài Hoàng Yến Chibi, Phương Anh Idol, ca sĩ Hải Yến cũng thích thú với những thử thách của sân chơi. Chương trình lên sóng trên lúc 19h chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV9.

Thanh Ngọc

Bạn có thể quan tâm