Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trưởng đoàn đội Thái Lan: 'Không được coi thường tuyển Việt Nam'

Chiều 25/12, bà Nualphan Lamsam khích lệ các cầu thủ Thái Lan trong buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho trận bán kết lượt về AFF Cup 2020.

"Ở trận đấu ngày 26/12, đội tuyển Thái Lan cần thi đấu với quyết tâm cao nhất và không được coi thường tuyển Việt Nam dù chúng ta đang dẫn trước đối thủ 2-0 ở lượt đi. Chúng ta đều biết tuyển Việt Nam sẽ không bỏ cuộc để hướng tới trận chung kết AFF Cup, nhưng đó cũng là mục tiêu của Thái Lan", Trưởng đoàn Nualphan Lamsam chia sẻ với báo giới chiều 25/12.

Thầy trò huấn luyện viên (HLV) Alexandre Polking sẵn sàng cho trận bán kết lượt về với tuyển Việt Nam. Ông cùng các học trò có màn tổng duyệt chiến thuật trong buổi tập kéo dài 90 phút chiều nay. Chiến lược gia này sẽ phải có quyết định nhân sự hợp lý, khi trong đội đang có vài cầu thủ trụ cột đã nhận thẻ vàng.

truong doan thai lan anh 1

Tuyển Thái Lan thoải mái ở buổi tập chiều 25/12. Ảnh: FAT.

"Đây là trận đấu quan trọng, các cầu thủ sẽ phải thi đấu dưới áp lực lớn. Chúng ta phải giành lại ngôi vị số một Đông Nam Á. Chính vì vậy, sự cổ vũ của người hâm mộ Thái Lan ở quê nhà hay tại Singapore đều quan trọng", nữ tỷ phú Thái Lan cho hay.

Sự cẩn trọng đang là tinh thần chung của đội tuyển Thái Lan lúc này. Trung vệ Kritsada Kaman cho biết: "Chúng tôi đã xem các trận đấu gần đây của tuyển Việt Nam và thấy chẳng có gì phải sợ. Ở trận tới, chúng tôi sẽ vẫn duy trì cách chơi như trận lượt đi, tìm thêm những cách để giảm áp lực của đối thủ. Bản thân tôi sẵn sàng thi đấu hết khả năng ngay cả khi đã nhận một thẻ vàng".

Trong buổi họp báo trước trận diễn ra trưa cùng ngày, HLV Polking cũng không giấu quan điểm sẽ chơi tấn công trước tuyển Việt Nam như hiệp một trận lượt đi giữa hai đội. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 26/12.

HLV Park thua ông Polking ở bán kết lượt đi AFF Cup

Lần đầu tiên trong sự nghiệp dẫn dắt tuyển Việt Nam, huấn luyện viên Park Hang-seo phải nhận thất bại trước một đối thủ Đông Nam Á.

truong doan thai lan anh 2

HLV tuyển Thái Lan: 'Có VAR thì trọng tài vẫn quyết định vậy thôi' Huấn luyện viên Alexandre Polking tin rằng nếu VAR được áp dụng ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020 trước Việt Nam thì trọng tài chính người Qatar vẫn không thay đổi quyết định.

Tuyển Việt Nam lấy lại tinh thần trước lần tái đấu Thái Lan

Chiều 25/12, tuyển Việt Nam có buổi tập cuối cùng trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 với Thái Lan.

HLV tuyển Thái Lan bị tấn công trên mạng xã hội

Huấn luyện viên (HLV) Alexandre Polking cho biết đã chặn hơn 200 tài khoản trên mạng xã hội với những chỉ trích khiếm nhã dành cho ông sau trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020.

Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm