Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Đình Hoàng hạ knock-out đối thủ ở hiệp 3

Như những gì từng tuyên bố, Trương Đình Hoàng không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ người Indonesia, Robert Kopa trong trận đấu hạng trung tại TP.HCM vào tối 1/10.

Chiến thắng cho võ sĩ quyền anh Trương Đình Hoàng rất xứng đáng. "Nam vương boxing Việt Nam" áp đảo đối thủ ngay từ hiệp một. Ở trận này, Trương Đình Hoàng tiếp tục thể hiện lối đánh "chậm mà chắc". Những đòn jab (đấm móc), right-hand (đấm thẳng phải) sở trường của anh có độ chính xác cao.

Trong khi đó, Robert Kopa nhập cuộc bị động, gần như chỉ tập trung phòng ngự. Thỉnh thoảng, tay đấm của Indonesia tung ra những cú đấm thẳng phải phản công, với hy vọng tạo ra bất ngờ. Dù vậy, chiến thuật này không hiệu quả khi Trương Đình Hoàng tỏ ra quá già dặn kinh nghiệm.

Robert Kopa chỉ trụ được tới hiệp ba. Đây là lúc Trương Đình Hoàng liên tục tung series đòn trúng phần mặt và bụng, khiến đối thủ ba lần quỵ xuống sàn đấu. Sau cùng, nhận thấy Robert Kopa loạng choạng và không còn khả năng thi đấu, trọng tài cho dừng trận đấu và xử thắng knock-out cho Trương Đình Hoàng.

Truong Dinh Hoang anh 1

Trương Đình Hoàng (trái) có chiến thắng dễ trước đối thủ Indonesia. Ảnh: BTC cung cấp.

Thắng trận chóng vánh, Trương Đình Hoàng có màn tái xuất sàn đấu boxing chuyên nghiệp thành công mỹ mãn. Đây sẽ là bước chạy đà hoàn hảo cho anh trong thời gian tới, với trận đấu bảo vệ đai được dự kiến diễn ra vào tháng 1/2023 trên chính quê hương Đắk Lắk.

Trương Đình Hoàng từng trở thành võ sĩ quyền anh đầu tiên của Việt Nam giành 2 đai WBA Đông Á và WBA châu Á. Phong độ những năm gần đây của tay đấm 32 tuổi khá ổn định. Trận đấu chạm trán với võ sĩ số một Indonesia đánh dấu sự trở lại sàn đấu chuyên nghiệp nghiệp của anh.

Trương Đình Hoàng có chấp nhận thử sức ở MMA?

Ở tuổi 32, Trương Đình Hoàng chưa muốn dừng lại. Khát khao trong anh vẫn còn cháy bỏng. Với "Nam vương quyền anh", chỉ cần được bước lên sàn đấu, đó đã là niềm vui.

Khánh Linh

Bạn có thể quan tâm